Người Nguyễn Siêu


Á QUÂN VIETNAM IDOL 2023 LÂM PHÚC: "BIẾT ƠN TỪNG KHOẢNH KHẮC, TỪNG CON NGƯỜI..."

Vậy là sau từng bước tiến đầy nỗ lực, thăng hoa và thu phục tình cảm khán giả bằng tài năng, khát vọng và cả sự khiêm nhường, điềm tĩnh của mình, NSer Nguyễn Lâm Phúc, thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Top 10 Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ mới đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2023. Song với Lâm Phúc, sự yêu thương, ủng hộ của khán giả cùng những trải nghiệm từ cuộc thi mới chính là giải thưởng lớn nhất của mình.

CỰU NS-ER YÊU NGHỆ THUẬT LÀ THỦ LĨNH TRUYỀN THÔNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI ÚC

May mắn được bố mẹ ủng hộ và luôn động viên trong mọi quyết định, cô gái NSer Phạm Hoàng Dương đã được nuôi dưỡng tình yêu bền bỉ của mình với hội họa ngay từ thuở nhỏ. Bây giờ em đã trở thành một cô gái năng động và đa tài tại xứ sở chuột túi, làm rạng danh mái trường Nguyễn Siêu.

Hậu trường Khai giảng - góc nhìn của một giáo viên mới, thầy David Coley

Thầy David Coley là một giáo viên mới tới làm việc tại Nguyễn Siêu trong năm học 2022-2023. Nhiều người đã biết tới thầy qua gameshow từ vựng Việt Nam trên truyền hình. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị với thầy giáo David Coley về hậu trường Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và những ấn tượng của thầy với mái trường Nguyễn Siêu

Thầy giáo Max Smalley Smith - người Anh tâm huyết gắn bó với Nguyễn Siêu

Mỗi khi thầy Max Smith trò chuyện, ta nhận thấy chân dung của một thầy giáo người Anh tâm huyết, cống hiến, luôn đặt học trò làm trung tâm; thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp, hòa nhập với văn hóa trường Nguyễn Siêu.