Phổ biến, giáo dục pháp luật


Thanh niên NS “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND”

Thực hiện Kế hoạch số 609/KH-BTP ngày 08/03/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư Pháp; Trường Nguyễn Siêu tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân” để hưởng ứng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trường Nguyễn Siêu tham dự cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật

Ngày 10/4/2021, đại diện học sinh Nguyễn Siêu đã tham dự cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho học sinh Trung học phổ thông các trường thuộc cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy.

Trường Nguyễn Siêu hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam - 09/11

Sáng 21/10/2020, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 09/11” trong ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2020. Đại biểu Sở GD&ĐT, đại biểu tới từ các trường THPT trong Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy, BGH, GVCN và học sinh các khối 10, 11 của Trường Nguyễn Siêu đã có mặt cho sự kiện này.

HS Nguyễn Siêu hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Như thường lệ, hằng năm, Trường Nguyễn Siêu thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động cho học sinh, giáo viên và công nhân viên toàn trường nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam và kêu gọi tuân thủ pháp luật một cách nghiêm túc.

K11 thi hiểu biết về pháp luật và DV công trực tuyến

Tham dự cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật và dịch vụ công trực tuyến năm 2019 cụm các trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy sáng 6/4/2019, các bạn học sinh K11 Nguyễn Siêu đã đóng góp những phần biểu diễn đẹp mắt, những phần thi đầy hào hứng mang về giải Ba chung cuộc.

Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2018

“Nâng cao hiệu quả công tác xây dựng, thực thi, bảo vệ pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh” là chủ đề của Ngày Pháp luật 9/11/2018.

Rung chuông Vàng chủ đề tìm hiểu an toàn giao thông

Vừa qua, học sinh lớp 5 toàn trường đã trải qua cuộc thi Rung chuông Vàng chủ đề an toàn giao thông. Cuộc thi hướng đến nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành luật giao thông cho các em, qua đó tiến thêm một bước để trở thành những công dân tốt.