TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Trường Nguyễn Siêu tặng công trình nhân đạo cho Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy

Ngày 10/12/2021, Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam quận Cầu Giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026 đã được tổ chức long trọng tại trụ sở UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội). Thay mặt Hội đồng Quản trị trường Nguyễn Siêu, đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy đã trao tặng Hội công trình nhân đạo, phục vụ cho đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quận.

Liệu lớp 8 có phải là độ tuổi thích hợp để hướng nghiệp?

Có lẽ nhiều bậc cha mẹ và học sinh sẽ đặt ra câu hỏi này khi trường Nguyễn Siêu tổ chức chương trình giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khối 8.

Giấc mơ du học trên chính quê hương mình

Trong câu chuyện kể về Mái trường ba mươi tuổi, tôi sẽ kể cho các bạn hành trình đặc biệt để trở thành Nser của tôi, một cậu bé bước vào lớp 7 và em gái tôi, một cô bé vào lớp 4 - Phạm Bình Minh (7CI7) và Phạm Ban Mai (4CI9).

8 điều ghi nhớ giúp bạn vững vàng qua ải "Kiểm tra"

Chuẩn bị cho đợt kiểm tra trực tuyến cuối học kỳ I, bộ phận Tâm lý học đường đã chia sẻ 8 "mẹo nhỏ" giúp học sinh có thể vững vàng, bình tĩnh vượt qua cửa ải này. Hãy ghi nhớ câu thần chú: ai cũng cố gắng hết sức cho đợt kiểm tra, nhưng nếu kết quả chưa tốt thì cũng không phải là ngày tận thế!

Thành viên đa tài của đội tuyển IMSO 2021

Cuối tháng 11/2021, vượt qua kỳ thi tuyển gắt gao dành cho học sinh giỏi Toán và Khoa học dưới 13 tuổi toàn thành phố Hà Nội bằng ngôn ngữ tiếng Anh, Nguyễn Quỳnh Giang (6CI4) đã xuất sắc trở thành thành viên Đội tuyển “Olympic Toán và Khoa học quốc tế dành cho học sinh dưới 13 tuổi – IMSO 2021 do Indonesia đăng cai tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Học sinh Nguyễn Siêu nói "Không" với nhựa dùng một lần

Hưởng ứng Tháng hành động nói Không với nhựa dùng một lần, học sinh trường Nguyễn Siêu đã có ý tưởng, sản phẩm rất sáng tạo như chậu cây, mô hình nhà kính, hộp đựng bút, túi xách được tái chế từ chai nhựa, túi nilong, giấy loại...

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - Trung học

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - trường THCS và THPT Nguyễn Siêu

Bản tin cuối tuần số đặc biệt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2021 tràn ngập yêu thương và lòng biết ơn của học trò dành cho "Thầy cô của chúng con" trong chương trình Tri ân và tiết chuyên đề "Tôn sư trọng đạo".

Hưởng ứng "Tháng hành động nói Không với nhựa dùng một lần"

Thực hiện công văn số 312/PGD-VP của Phòng giáo dục và đào tạo quận Cầu Giấy về việc hưởng ứng Chương trình “Tháng hành động nói không với nhựa dùng một lần”. Với mục đích hình thành  cho học sinh thói quen từ chối nhựa dùng một lần, thay thế bằng việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Thiết lập thói quen tiêu dùng xanh, bền vững ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu đã có hoạt động hưởng ứng chương trình.

SINH HOẠT ĐOÀN - ĐỘI THÁNG 11 CHÀO MỪNG 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 – 2022, chiều ngày 19/11/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn tháng 11 tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.