TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Cảnh báo sạt lở đất & nhà chống lũ đạt giải cao nhất ngày hội STEM

Sáng 16/1, Ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã chọn ra được 7 "công trình" xuất sắc nhất vào chung khảo cuộc thi sản phẩm sáng tạo. Với những ý tưởng thiết thực hướng về đời sống dân sinh, thiết bị cảnh báo sạt lở đất và nhà chống lũ xứng đáng giành những vị trí cao nhất.

Rung chuông Vàng khối 6: mở mang kiến thức Địa lý, Lịch sử

Chiều 12/1/2021, cuộc thi Rung chuông Vàng khối 6 đã được tổ chức nhằm củng cố và nâng cao kiến thức cho các em về liên môn Lịch sử - Địa lý. Trải qua phần thi căng thẳng và hồi hộp, phải đến câu cuối cùng (30), người thắng cuộc mới xuất hiện, đó là bạn Lương Trung Hiếu (6CI5).

Khối 8 chào Xuân Tân Sửu và ngày học sinh - sinh viên Việt Nam

Sáng 11/1, học sinh khối 8 "lĩnh xướng" chương trình sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới 2021 với chủ đề chào Xuân Tân Sửu và kỉ niệm 71 năm ngày học sinh - sinh viên Việt Nam.

Hỏi chuyện tác giả nhí Khang Thịnh của nhóc Alvin siêu quậy

Thị trường xuất bản trong nước vừa đón nhận thêm một tác giả nhí: Nguyễn Khang Thịnh với cuốn truyện mang tên Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy.

Kết quả “Sáng tác truyện theo tranh"

[ Thông báo từ Thủ thư Thư viện Nguyễn Siêu ]

Mời các bạn học sinh tham gia trò chơi sáng tác truyện theo tranh

Nhằm hướng các bạn học sinh đến thế giới ấm áp của những câu chuyện cổ tích, truyện dân gian, giúp các con nhận thấy nét đẹp của ngôn từ, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Siêu, tổ Thư viện trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức trò chơi Sáng tác truyện theo tranh. Hạn nộp bài từ hôm nay đến hết ngày 5/12/2020 tại thư viện trường.

"Giới thiệu cuốn sách em yêu 2020"

(Cuộc thi bắt buộc - dành cho học sinh Trung học Cơ sở Nguyễn Siêu)

Ngày hội đổi sách - cùng nhau đến những chân trời mới

Trung tuần tháng 11, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức "Ngày hội đổi sách", mở ra cơ hội cho học sinh toàn trường được trao đổi, bổ sung cho nhau những cuốn sách hay, những tri thức đẹp và trên hết, khích lệ phát triển văn hóa đọc trong đại gia đình Nguyễn Siêu.