TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Học sinh Trung học an toàn trở lại trường trong dịch bệnh Covid-19

Từ ngày 4/5/2020, cùng với hàng chục triệu học sinh cả nước, học sinh Trung học Nguyễn Siêu đã trở lại trường sau khoảng thời gian nghỉ giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19. Những phương án tối ưu nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh được đặt lên hàng đầu.

Ai tìm ra cuốn sách bí mật nhanh nhất?

Chuyên mục “Mỗi tuần tìm kiếm một cuốn sách bí mật” vui mừng thông báo tuần trước có rất nhiều bạn trả lời đúng các câu hỏi nhưng may mắn thuộc về bạn Trần Hồ Cẩm Anh -  Lớp 6CI5  đã trả lời đúng và sớm nhất. Mời bạn liên hệ với cô thủ thư để nhận quà!

NHỮNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC SAU CUỘC THI GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU

Cuộc thi "Giới thiệu cuốn sách em yêu" đã kết thúc, thế nhưng dường như dư âm vẫn còn lan tỏa. Điều quý giá nhất mà các bạn HS mang đến cho chúng ta chính là "cảm hứng", để yêu và say mê sách nhiều hơn.

KẾT QUẢ CUỘC THI “GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU”

Vậy là cuộc thi “Giới thiệu cuốn sách em yêu” đã kết thúc sau 2 vòng thi gay cấn, nghiêm túc nhưng cũng đầy thú vị. Ban tổ chức cùng các bạn học sinh cũng như độc giả quan tâm đã nỗ lực rất nhiều. Và lúc này, ắt hẳn chúng mình đã rất hồi hộp mong chờ kết quả cuối cùng đúng không nào?

Mỗi tuần tìm kiếm một cuốn sách bí mật

[ Hưởng ứng tháng Sách - Thư viện THCS và THPT Nguyễn Siêu ]

Những gợi ý lan tỏa thông điệp yêu thương và sống tích cực

[ Đây là những gợi ý được gửi từ các thầy cô giáo chủ nhiệm của Trường Nguyễn Siêu ]

HS lớp 6 lập "hội nghị bàn tròn" trao đổi bí kíp "học online sao cho nice"!

[ Trích thuật buổi hội nghị bàn tròn trực tuyến của nhóm học sinh lớp 6CI4 do chính các bạn ghi lại và chủ động gửi tới BBT. Nhận thấy nội dung rất thời sự, thiết thực và hữu ích, BBT trân trọng cảm ơn tinh thần xây dựng của tập thể 6CI4 và vui mừng giới thiệu với quý CMHS và các bạn học sinh! ]

THỬ THÁCH THỂ LỰC - chúng tớ đã "lên cơ" như thế

[ Chia sẻ của học sinh Hà Khánh Vi - lớp 9IG1S2 ]

"Tớ đã chế mặt nạ chống giọt bắn tặng các bác sĩ như thế nào?"

[ Chia sẻ của Phạm Gia Nguyên, lớp 7CI6 Trường Nguyễn Siêu ]