TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Tuổi dậy thì - việc gì phải sợ!

Một chương trình khám phá tâm sinh lí tuổi dậy thì thú vị có một không hai dành riêng cho học sinh khối 6 và khối 7 đã diễn ra vào ngày 6/12 và 13/12 vừa qua. Các bạn học sinh đã có cơ hội được khám phá nhiều hơn về bản thân, về những thay đổi kỳ diệu đã, đang và sắp đến với cơ thể cũng như suy nghĩ trong tuổi dậy thì. Đồng thời các bạn nhỏ cũng biết được những thách thức đang chờ đợi mình và làm thế nào để bước qua tuổi dậy thì “ít sóng gió” nhất.

Phạm Thị Minh Châu đạt giải Nhì vẽ tranh "Rác" của ĐSQ Đan Mạch

Sáng 3/12, tại tư gia Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh Đan Mạch trong mắt em chủ đề "Rác" đã được tổ chức. Phạm Thị Minh Châu (lớp 8CI3 trường Nguyễn Siêu) đạt giải Nhì cùng 4 học sinh khác đạt giải Khuyến khích.

MÙA IMSO THẮNG LỢI VỚI 18 HUY CHƯƠNG

Kỳ thi các con mong đợi nhất trong năm cuối cùng cũng đã đến và kết thúc với niềm vui lớn, đó là kỳ thi Toán và Khoa học quốc tế IMSO 2019 lần thứ 16, nhưng là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam.

Chào đón những người bạn Nhật đến từ Trung học Meizen

Sáng 29/11, đoàn học sinh trường Trung học Phổ thông Meizen (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) đã đến giao lưu với trường Nguyễn Siêu, một chuyến thăm chớp nhoáng nhưng nhiều ấn tượng.

Học sinh khối 9 lắp đặt "Nhà thông minh"

Một ngôi nhà được lắp ghép, trang trí bắt mắt và đặc biệt là có hệ thống đèn điều khiển từ xa bởi Smartphone chạy hệ điều hành Android, đó là nội dung buổi trải nghiệm "Nhà thông minh" của học sinh lớp 9 tại Khoa Sư phạm Kĩ thuật - ĐHSP Hà Nội.

Nguyễn Siêu tiếp tục giữ ngôi đầu Hanoi Maths Olympiad

Trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn, sơ loại đầy cam go, thử thách, 24 học sinh đến từ hai khối cấp THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tham gia kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, so tài cùng rất nhiều trường song ngữ lớn tại Hà Nội. Đồng thời, xuất sắc giành được vị trí quán quân với 1 huy hương Vàng và 1 huy chương Bạc cấp THPT, 1 huy chương Bạc cấp THCS.

Giới thiệu sách tháng 11

Bạn đọc yêu quý!

Chủ nhân giải Nobel nói gì với riêng HS Nguyễn Siêu?

Giáo sư Muhammad Yunus - người được nhận giải thưởng Nobel Hoà Bình 2006 - đã có một thông điệp gửi học sinh Nguyễn Siêu, thông qua thầy giáo Andres của chúng ta. Các bạn hãy thử nghe xem giáo sư Yunus nói gì với mình nhé!!!

Một ngày làm thợ mộc

Các bạn học sinh khối 6 đã có những trải nghiệm thật khó quên khi hóa thân thành những người thợ mộc... đầy hoa tay để đóng thành công sản phẩm là chiếc hộp xoay kì ảo.

"Ước mơ xanh" - lời tri ân chân thành gửi đến thầy cô

Sáng ngày 11/11, một buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã được học sinh khối 10 tổ chức công phu với tiểu phẩm "Ước mơ xanh" và những tiết mục văn nghệ đặc sắc.