TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Bí quyết làm mạnh hồ sơ săn học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học

Trong bối cảnh học bổng chính phủ quốc tế dành cho bậc trung học khá hiếm hoi, Chính phủ New Zealand mới đây đã công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) chỉ dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Học sinh Nguyễn Siêu lên báo Ý

Lúc này, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đang có mặt tại thành phố Siena trong khuôn khổ chương trình trao đổi học tập thường niên giữa trường ta và trường G.Galilei (4-17/3/2019). Các bạn trẻ tới từ Hà Nội, Việt Nam nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của thành phố và những người bạn Italia.

DANH SÁCH HỌC SINH TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC MACLEANS 2019

Cho đến thời điểm này, Nguyễn Siêu vẫn là trường duy nhất tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác về trao đổi giáo dục hàng năm với trường Macleans College (New Zealand). Theo đó, từ trung tuần tháng 4 đến tháng 7, trường Macleans sẽ tiếp nhận các thành viên đến từ Nguyễn Siêu, tạo điều kiện cho các em sống cuộc sống đích thực của một du học sinh. Các học sinh đăng kí tham dự tiếp tục phải trải qua 3 vòng tuyển chọn để có mặt trong danh sách 21 bạn lên đường trong hành trình Macleans 2019.

Vinh danh những nhà vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

Sáng 4/3, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ vinh danh 20 học sinh xuất sắc giành chiến thắng tại kỳ thi Math Olympiad dành cho các trường quốc tế tại Hà Nội năm 2019. Các em đã mang về cho Nguyễn Siêu 5 trong tổng số 7 giải thưởng được trao.

Học sinh lớp 6 và những bài học thú vị về nha khí tượng

Trong tuần qua, toàn bộ học sinh lớp 6 đã lần lượt được tham quan, học tập tại Trung tâm Khí tượng thủy văn Hà Đông (Hà Nội) để tận mắt chứng kiến các chuyên gia và thiết bị của ngành "dự báo thời tiết" làm việc như thế nào...

Sẵn sàng để thử thách cùng khoa học

Series chương trình "Thử thách khoa học" với những thí nghiệm thú vị trên sóng VTV7 - một chương trình truyền hình với mục đích truyền cảm hứng học tập các em học sinh – vừa có buổi ghi hình với Trịnh Phương Linh (lớp 10IG1E2 Nguyễn Siêu).

Lời chúc đầu năm Kỷ Hợi của cô Hiệu trưởng

Sáng 11/2/2019, sau lễ chào cờ đầu tiên của năm Kỷ Hợi, Hiệu trưởng trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã gặp mặt đại diện các lớp chúc Tết và động viên toàn thể học sinh có một năm học nỗ lực, thành công, đạt mọi mục tiêu đề ra.

Ngày hội đọc sách: Jack London lên ngôi vị quán quân

Chiều 25/1/2019, ngày hội "My Life My Book" đã được tổ chức dành cho học sinh khối 6 nhằm tăng cường khả năng đọc sách, hiểu sách và thuyết trình sách bằng tiếng Anh. Các phần thi thuyết trình diễn ra chất lượng và nhóm đọc của lớp 6CI6 đã giành giải Nhất khi chọn những tác phẩm kinh điển của Jack London.

Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho HS 8,9,10 Nguyễn Siêu

36 suất học bổng du học bậc THPT đặc biệt ưu tiên giới thiệu cho học sinh lớp 8, 9, 10 Trường Nguyễn Siêu sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019 sắp tới. Các bạn sẽ là những học sinh đầu tiên tại miền Bắc biết đến thông tin và được giải đáp trực tiếp từ ENZ - Cơ quan Giáo dục thuộc Chính phủ New Zealand. Thời gian nộp đơn: từ 1/3 đến 14/4/2019.

Xuôi dòng văn hóa Việt qua những lời ca

Chương trình báo cáo hoạt động dự án của khối 7 mang chủ đề Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc đã được xây dựng khéo léo dựa trên hành trình giả tưởng của cánh cửa thần kỳ trong truyện Doraemon, đưa chúng ta đi hết các vùng miền cả nước với đặc trưng về âm nhạc.