TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


“Nhà nông đua tài” trên đất hai Vua

Một ngày ở Đường Lâm không chỉ là đặt chân đến mảnh đất địa linh nhân kiệt của hai Vua Phùng Hưng, Ngô Quyền, của những mái đình hàng trăm năm tuổi mà còn là cơ hội để học sinh biết làm bánh gai, bánh tẻ hay lội ruộng hái rau…

Thực đơn tuần từ 12/3 đến 16/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Nhặt rau, là quần áo hay xài Iphone, laptop khó hơn?

Học sinh thời công nghệ 4.0 có thể dễ dàng “thuần phục” những chiếc smartphone cao cấp nhất hay những chiếc laptop cấu hình game khủng, nhưng lại lúng túng vô cùng khi cầm chiếc bàn là hoặc nhặt một mớ rau… Giờ học kỹ năng sống đưa học sinh trở lại với thực tại cuộc sống “gia đình” bỗng trở nên cấp thiết.

Lịch thi đấu giải Kéo co 2018

Vậy là một mùa kéo co sôi động nữa lại "khởi giá" rồi. Các bạn xem lịch để biết bao giờ thì tới lớp mình nhé!!! Good luck!!!

Thực đơn tuần từ 5/3 đến 9/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Giới tính - những điều khó nói nhưng dễ xảy ra tai họa

Trong hai ngày 21, 22/2/2018, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình trải nghiệm sáng tạo với chủ đề giáo dục giới tính và tâm lý cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông. Đây là những vấn đề cấp thiết, thẳng thắn cần được học sinh độ tuổi vị thành niên nhận thức đúng đắn, kịp thời.

Ngày hội Ấm áp Mùa Xuân thu được 161.380.500đ gửi bạn vùng cao

Chúng ta vừa đón Tết Mậu Tuất vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Xuân Mậu Tuất với mỗi Thày Trò Nguyễn Siêu càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã cùng chung tay mang mùa xuân ấm áp đến với các em nhỏ vùng biên giới Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La.

Speak it out - những nhà hùng biện tiếng Anh tương lai

Chiều 7/2, học sinh khối 6, 7, 8 đã tham gia Speak it out - cuộc thi hùng biện tiếng Anh về những vấn đề cấp thiết của cuộc sống như tầm quan trọng của gia đình, tình bạn, bảo vệ môi trường... Đây là hoạt động trải nghiệm sáng tạo giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh, từ ngữ pháp, từ vựng đến sự tự tin trong diễn đạt trước đám đông để trở thành nhà hùng biện tương lai.

Sân chơi của các đại diện Toán học xuất sắc nhất

Một cuộc thi Toán Olympics giữa 12 trường Quốc tế / Song ngữ danh tiếng tại Hà Nội vừa mới diễn ra hôm 3/2/2018. Tham dự cuộc thi, Trường Nguyễn Siêu có 02 đội Toán THCS và 02 đội Toán THPT.

Hào hứng chuẩn bị cho ngày hội STEM toàn trường

Trong hai ngày 17, 18/1/2018, học sinh khối 6,7,8 và 10,11 đã tham gia một chương trình “khởi động” ngày hội STEM toàn trường sẽ diễn ra vào tháng 3/2018.