TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Hào hứng chuẩn bị cho ngày hội STEM toàn trường

Trong hai ngày 17, 18/1/2018, học sinh khối 6,7,8 và 10,11 đã tham gia một chương trình “khởi động” ngày hội STEM toàn trường sẽ diễn ra vào tháng 3/2018.

“Hành trình tuổi 20”

Đó là chủ đề của buổi sinh hoạt dưới cờ giữa tháng 1/2018, hướng về và làm sống dậy tinh thần của ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (9/1/1950), do BCH Đoàn Trường, BCH Liên đội Trường Nguyễn Siêu và học sinh THPT tổ chức.

Vinh danh những nỗ lực của Học kỳ I

Kết thúc học kỳ I năm học 2017-2018, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, thể dục thể thao...

Ấn tượng Học kỳ I qua những thành tựu của học sinh THCS & THPT

Bài viết tổng hợp các giải thưởng về văn hóa cũng như các mặt giáo dục toàn diện của học sinh THCS&THPT trong học kỳ I năm học 2017-2018 vừa qua. (Kết quả của HS Tiểu học sẽ tiếp tục được cập nhật vào nửa sau của tháng 1)

Một ngày ấm áp với các bạn nhỏ Lào Cai

Ngày 15/12, các bạn nhỏ trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (thành phố Lào Cai) đã đến tham quan, học tập và giao lưu với học sinh Nguyễn Siêu trong những hoạt động ý nghĩa như học tiếng Anh, lập trình tin học, ca múa nhạc...

Đi tìm chủ nhân 15 suất học hè tại trường Macleans (New Zealand)

Từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2018, trường Macleans College sẽ đón 15 học sinh trường Nguyễn Siêu tham dự khóa học hè tại New Zealand. Đây là hoạt động thường niên trong chương trình hợp tác giáo dục ngày càng phát triển giữa hai trường.

Ai ơi đừng thử!

Đó là nội dung tiểu phẩm được dàn dựng trong buổi sinh hoạt dưới cờ phòng chống HIV-AIDS của học sinh trường Nguyễn Siêu, với đối tượng hướng tới là những bạn đang tuổi ăn chưa no, lo chưa tới và rất dễ trở thành nạn nhân của cám dỗ...

Học sinh trung học tổ chức nhạc kịch tri ân thầy cô giáo

Sáng 18/11, học sinh trung học dàn dựng một chương trình trải nghiệm sáng tạo tri ân thầy cô giáo với vở nhạc kịch mang nội dung xuyên suốt thời đi học và trưởng thành của một cô bé từ trường khác chuyển đến Nguyễn Siêu. Ở đó, em luôn nhận được hơi ấm từ bè bạn, thầy cô và những tấm chân tình ấy theo em suốt đường đời.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký - từ trang sách đến sân trường

“Chúng tôi, giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu vô cùng may mắn vì hôm nay được thầy Nguyễn Ngọc Ký từ trang sách bước ra ngoài đời, kể lại câu chuyện vượt khó diệu kỳ của thầy như một động lực giúp tất cả cùng học tốt và dạy tốt” – Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy phát biểu đầy xúc động…

K6 trong thế giới của 54 dân tộc anh em

Hoạt động liên môn Âm nhạc - Mĩ thuật - Công nghệ của học sinh lớp 6 năm học 2017-2018 với chủ đề: “Nét đẹp truyền thống” vừa diễn ra thật tưng bừng tại Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) ngày 8/11 vừa qua.