Vinh danh những nhà vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

08:43 04/03/2019

Sáng 4/3, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ vinh danh 20 học sinh xuất sắc giành chiến thắng tại kỳ thi Math Olympiad dành cho các trường quốc tế tại Hà Nội năm 2019. Các em đã mang về cho Nguyễn Siêu 5 trong tổng số 7 giải thưởng được trao.

Kỳ thi Math Olympiad được tổ chức ngày 25/2, với sự tham dự của các trường quốc tế trên địa bàn Hà Nội như chủ nhà Wellspring, UNIS, ISV, Hanoi Academy, TH School, BIS, HIBS, Concordia, Royal City Dragon, The Olympia...

Lễ tuyên dương, khen thưởng các em học sinh giành kết quả rực rỡ tại Math Olympiad.

Trong vòng 4 giờ đồng hồ, 20 tài năng toán học từ lớp 6 đến 11 của trường Nguyễn Siêu đã chia thành 4 đội và giành 5/7 giải thưởng chung cuộc, bao gồm Giải Nhất toàn đoàn; 1 giải Nhất, 1 giải Nhì Middle School lần lượt dành cho NS#2 và NS#1; 1 giải Nhì và 1 giải Ba High School lần lượt dành cho NS#2 và NS#1.

Tại lễ mừng công, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy cho biết cô cảm thấy rất xúc động, vinh dự và tự hào vì sự giỏi giang và nỗ lực của "đội tuyển" dự thi Math Olympiad. Thành tích mà các em mang về cho toàn trường là dấu ấn của các thầy cô giáo nước ngoài cung cấp những kỹ năng cần thiết, kết hợp với chương trình toán Việt Nam có lượng kiến thức đủ rộng và sâu.