TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Vinh danh học sinh THCS năm học 2019-2020

Ngày 14/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng các cá nhân và tập thể học sinh Trung học Cơ sở đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện học kì II năm học 2019-2020.

Văn hóa đọc: tủ sách di động tìm về từng lớp học

Mùa thi, cô thủ thư Hà Huyền giúp học sinh duy trì mạch đọc bằng sáng kiến đưa sách thành các "gói" về từng lớp học...

Mong lắm cơn mưa rào mùa hạ!

Những ngày vừa qua, nắng nóng như đổ lửa. Sao ta không lắng lại, để tận hưởng một chút “mưa” qua cái nhìn của các bạn nhỏ và cùng nhau xoa dịu đi những nóng bức ngột ngạt?

Chương trình “Cảm xúc & Xung đột” - HS Khối 8

Những ngày hè của năm 2020 đáng nhớ, thầy cô phòng Tâm lí học đường đã cùng các bạn học sinh lớp 8 trải nghiệm các hoạt động về chủ đề Cảm xúc.

Những vườn treo thủy canh của học sinh Trung học

Những ngày này, mỗi ô cửa lớp học, hành lang... đều được học sinh Trung học biến thành những mầm xanh. Giờ nghỉ giải lao, các con có thêm một thú vui, đó là chăm sóc những cây non do chính mình vun trồng, trang trí bằng những kiến thức mới mẻ về sinh học, mĩ thuật... Các con được khuyến khích tận dụng chính những chai nhựa đã qua sử dụng trong dự án mang tên "Vườn treo thủy canh".

Khi âm nhạc, mĩ thuật thực sự là món ăn tinh thần ở học đường

Phá bỏ quan niệm âm nhạc, mĩ thuật là "môn phụ", những giờ học về nhạc cụ dân tộc, vẽ trang trí nón lá của học sinh Trung học cơ sở đã trở nên hấp dẫn, bổ ích khi cả thầy và trò đều dành tâm hồn cho nó...

Cuốn sách dành cho học sinh của tác giả nhí 13 tuổi

“Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy” của tác giả nhí Khang Thịnh (lớp 7 Trường Nguyễn Siêu) đã ra mắt độc giả vào 09h00 ngày Chủ nhật 24/05/2020, với mong muốn mang đến một thế giới tuổi thơ hạnh phúc, vui vẻ cùng nhiều ước mơ đẹp cho các bạn nhỏ trong cả nước nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Kết nạp 56 thanh niên ưu tú vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng 18/5, Đoàn TNCS trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Kết nạp 56 thanh niên ưu tú vào hàng ngũ Đoàn viên, lớp Đoàn viên 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam.

HS Nguyễn Siêu xuất bản sách

Cuốn sách đầu tay của tác giả tuổi teen Nguyễn Khang Thịnh - học sinh lớp 7CI1 Trường Nguyễn Siêu - sắp sửa ra mắt độc giả cả nước trước thềm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay!

Học sinh Trung học an toàn trở lại trường trong dịch bệnh Covid-19

Từ ngày 4/5/2020, cùng với hàng chục triệu học sinh cả nước, học sinh Trung học Nguyễn Siêu đã trở lại trường sau khoảng thời gian nghỉ giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19. Những phương án tối ưu nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh được đặt lên hàng đầu.