AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ DƯỚI GÓC NHÌN HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

10:42 18/09/2023

Sáng 18/9, chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2023-2024 đã được học sinh khối 9 dàn dựng sáng tạo và có nhiều điểm nhấn xung quanh chủ đề Hưởng ứng tháng An toàn giao thông.

Mở đầu buổi sinh hoạt dưới cờ, toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã dành một phút tưởng niệm những nạn nhân trong vụ hỏa hoạn thảm khốc mới xảy ra tại Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội).

Cán bộ, giáo viên, học sinh Nguyễn Siêu tưởng niệm các nạn nhân vụ hỏa hoạn

Tiếp đó, các đạo diễn khối 9 đã mang đến một chương trình tìm hiểu An toàn giao thông đường bộ thú vị, vui nhộn với loạt tiểu phẩm hài hước cảnh báo những hành vi vi phạm luật Giao thông như điều khiển xe gắn máy đi vào đường một chiều, uống rượu bia trước khi lái xe, lái xe khi chưa đủ tuổi tham gia giao thông… BTC chương trình đã dành cho khán giả quyền nhận xét, phân tích về những mối nguy khi vi phạm Luật An toàn giao thông đường bộ và phần tìm hiểu ý nghĩa của các biển báo giao thông.

Loạt tiểu phẩm và nội dung hỏi đáp xung quanh các hành vi vi phạm Luật An toàn giao thông

Phần cuối của chương trình Sinh hoạt là màn ra mắt Hội đồng học sinh Nguyễn Siêu bao gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Thư ký và các ban Tài chính, Học thuật, Sự kiện, Truyền thông, Văn hóa nghệ thuật, Hỗ trợ CLB tự quản.

Hội đồng học sinh Nguyễn Siêu ra mắt với lời hứa sẽ thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ của mình

Hội đồng học sinh hứa hẹn sẽ là một tổ chức thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện toàn diện trong toàn trường, đồng thời là cầu nối hữu hiệu giữa lãnh đạo nhà trường, các thành viên Ban Giám hiệu với học sinh.