CÙNG NHÌN LẠI HỘI THẢO TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2023-2024

08:00 02/07/2023

Đồng hành với các bậc cha mẹ học sinh (CMHS) có con vừa nhận kết quả kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD-ĐT Hà Nội, vào ngày 1/7 vừa qua, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển sinh trực tuyến vào lớp 10 năm học 2023-2024.

Hội thảo là cơ hội quý báu để CMHS gặp gỡ Ban Giám hiệu nhà trường, hiểu biết thêm về trường Nguyễn Siêu và lộ trình học của bậc THPT sắp tới. BGH trường đã trình bày cái nhìn tổng quan về trường Nguyễn Siêu và những năng lực, phẩm chất mà trường mong muốn các con học sinh phát triển. CMHS và các con cũng được hiểu rõ về chương trình dạy học phân hóa, những đổi mới trong phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá và phát triển kỹ năng cho năm học tới, đặc biệt là mô hình Anh ngữ học thuật (AE) cùng với những ưu điểm và thế mạnh mà chương trình này mang tới cho học sinh, bao gồm các chứng chỉ đầu ra, chứng chỉ Dự bị đại học cùng cơ hội mở rộng cánh cửa du học.

Trong buổi hội thảo, các thầy cô đã nhiệt tình giải đáp những câu hỏi của CMHS về chương trình học, mục tiêu và điều kiện tuyển sinh lớp 10AE năm học tới cũng như những nhánh phân hóa tiếp theo nhằm đạt “đa mục tiêu” theo nguyện vọng và năng lực riêng của các con học sinh.

👉 Quý CMHS có thể theo dõi lại hội thảo tại đây: https://youtu.be/W77OlcunA14

👉 Lý do chọn lớp 10 hệ AE/IF: https://shorturl.at/cdiG8

👉 Những lựa chọn bậc THPT tại Nguyễn Siêu: https://bit.ly/lotrinhnss