ĐỘI BÓNG RỔ NAM THCS NGUYỄN SIÊU VÔ ĐỊCH GIẢI VIETNAM STUDENT BASKETBALL 22-23

16:01 29/04/2023

Ngày 28/04 vừa qua, đội bóng rổ nam THCS Nguyễn Siêu đã xuất sắc vượt qua đối thủ Vinschool Metropolis để giành ngôi vô địch giải bóng rổ Vietnam Student Basketball 2022-2023 với tỉ số ấn tượng 73-55.

Cách đây gần một tháng, Vinschool Metropolis đã giành thắng lợi áp đảo 46-28 trước Nguyễn Siêu để lên ngôi vô địch khối Trung học Cơ sở tại giải bóng rổ học sinh Thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, tại trận chung kết giải VSBL diễn ra nhà thi đấu Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN, đội tuyển bóng rổ nam THCS Nguyễn Siêu đã ăn miếng trả miếng để “phục thù” và giành chiến thắng bùng nổ và đầy thuyết phục.

Trận đất bắt đầu trong không khí khá chậm nhưng chắc chắn. Những phút sau, Nguyễn Siêu thi đấu có phần lấn lướt và ghi được những điểm số dẫn trước. Lợi thế về thể hình giúp cho các chàng trai Nguyễn Siêu dễ dàng tấn công cũng như ngăn chặn hàng loạt tình huống phản công của đội bạn. Sự cổ vũ nhiệt tình đến từ cổ động viên là cha mẹ, thầy cô giáo và bạn bè cũng là nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao để các chàng trai phô diễn sức mạnh và kĩ thuật.

Tuy vậy, trong hiệp đấu thứ 3, đội tuyển Nguyễn Siêu bất ngờ chùng xuống để cho đối thủ vươn lên dẫn trước 30-22. Bước vào hiệp 4, dàn cầu thủ chính của đội bóng áo cam thiếu hụt thể lực. Chuột rút liên tục đến từ các cầu thủ và cả tay ghi điểm quan trọng nhất của Vinschool giúp cho các cầu thủ Nguyễn Siêu dần lấy lại lợi thế trong hiệp thi đấu cuối cùng.

Chung cuộc, THCS Nguyễn Siêu vượt qua đương kim vô địch giải học sinh Thành phố Hà Nội, lên ngôi vô địch của Vietnam Student Basketball League 2022 với chiến thắng 73-55. Chàng trai Nguyễn Nhật Minh (lớp 9IG2S2) vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Player of the Match (Vận động viên xuất sắc nhất trận đấu).

Một lần nữa xin chúc mừng các vận động viên đội bóng rổ THCS Nguyễn Siêu!