TỎA SÁNG CÙNG ĐÈN BÍ NGÔ TẠI CLB STEAM PEN 3D NGUYỄN SIÊU

15:37 13/10/2023

Chiếc bút 3D kì diệu là công cụ giúp bạn có thể chế tác ra bất cứ sản phẩm nào, kể cả chỉ có trong tưởng tượng. Hãy cùng CLB Steam pen 3D Nguyễn Siêu nâng tầm nghệ thuật cho những sáng tạo của mình, bạn nhé.

Halloween đang đến rất gần. Lớp học vẽ mang tên Đèn bí ngô – Bờm Halloween đang chờ các bạn tham gia thật đông, thật hào hứng để chúng ta cùng tỏa sáng trong Đêm hội bằng những tác phẩm nghệ thuật Vẽ vào không trung.

Để thấu hiểu nhau hơn, đơn vị tổ chức Puusong Entertainment đến từ Hàn Quốc sẽ dành cho các bạn NSers một workshop hoàn toàn miễn phí mang chủ đề Halloween từ 16h00 đến 17h30 ngày thứ Năm, 19/10/2023. Địa điểm diễn ra workshop là lớp 9IG1E1, tầng 1 nhà E trường Nguyễn Siêu.

Đăng ký tham gia lớp học thử miễn phí đầy mê hoặc TẠI ĐÂY, và tham khảo những sản phẩm do chính học sinh Nguyễn Siêu từng thể hiện bằng cây bút 3D nhân dịp Trung thu TẠI ĐÂY.

CLB Steam pen 3D Nguyễn Siêu nóng lòng được đón chào các đồng đội mới để cùng nhau sáng tạo không giới hạn suốt năm học 2023-2024, mà điểm nhấn đầu tiên của chúng ta là Lễ hội Halloween.