TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2023-2024

10:51 26/08/2023

Ngày 26/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023, trao thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

2022-2023 là năm học đánh dấu sự trở lại học trực tiếp trọn vẹn tại trường của toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu sau đại dịch Covid-19. Đây cũng là năm học diễn ra sự kiện trọng đại kỉ niệm 30 năm nhà trường thành lập và phát triển.

Các tiết mục văn nghệ và trò chơi vui nhộn chào mừng Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023

Trong không khí thi đua học tập và rèn luyện lịch sử đó, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng như học sinh đạt Top in Vietnam, Top 3 thế giới các kì thi Cambridge, dẫn đầu khối trường ngoài công lập của Hà Nội về kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia, 100% thầy cô dự thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố đạt kết quả Nhất, Nhì...

Đó là những nội dung cơ bản nhất của bản Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 được Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Duyên trình bày tại Hội nghị.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Duyên trình bày báo cáo Tổng kết năm học 2022-2023

Sau một vụ mùa bội thu quả ngọt, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu đã ra quyết định khen thưởng các cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023 như một nguồn động viên, khích lệ nhân lực toàn trường trước thềm năm học mới 2023-2024.

Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố

Các cán bộ quản lí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. 

Vinh danh giáo viên các tổ bộ môn, nhân viên toàn trường hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ năm học vừa qua

Chiều cùng ngày, Hội nghị Triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 đã được tổ chức. Với chủ đề năm học "Dẫn dắt sự thay đổi", tổng quan định hướng phát triển gồm 6 nhiệm vụ trọng tâm đã được diễn giải thông qua phần trình bày của lãnh đạo nhà trường và các Trưởng bộ phận.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý trình bày tổng quan định hướng phát triển năm học 2023-2024

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đã làm sáng tỏ hai nhiệm vụ lớn: Quản trị và pháp chế, Phát triển chương trình NSS và nguồn nhân lực chất lượng cao. Giám đốc Giáo dục khối Song ngữ Nguyễn Quang Minh trình bày về dự án trường học Ưu tú HPL (High Perfomance Learning) và vai trò của Công ty NSI trong phát triển dịch vụ giáo dục quốc tế. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Duyên nêu bật tầm quan trọng của lộ trình chuyển đổi trường học số, trong khi Trưởng bộ phận Quan hệ công chúng và Truyền thông Nguyễn Đình Quân đề ra các bước để chuẩn hoá, bảo vệ và lan toả hình ảnh thương hiệu Nguyễn Siêu.

TS. Nguyễn Quang Minh chia sẻ về dự án HPL và lộ trình của THCS & THPT Nguyễn Siêu từ ứng viên HPL Schools đến World-class Schools.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Duyên với nhiệm vụ số 5: chuyển đổi số trong trường học.

Trưởng bộ phận Truyền thông Nguyễn Đình Quân công bố những nguyên tắc sử dụng logo, hình ảnh Nguyễn Siêu trong thiết kế bài giảng, nội dung thuyết trình và các sản phẩm khác của giáo viên 

Ở phần cuối của Hội nghị, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đã lắng nghe tình hình nhân sự và phương hướng phát triển của các bộ phận, các tổ bộ môn, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị cơ sở để có kế hoạch nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, chất lượng dịch vụ giáo dục, lập thành tích chào mừng dấu mốc 10 năm thực hiện chương trình Cambridge.