TIN CHUNG


Thử thách và thành công

Tiểu học >Học tập - Đến với đấu trường Thể thao cấp Quận, các bạn học sinh nhỏ tuổi Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đạt được 1 giải Nhất và 1 giải Nhì bóng bàn và 1 giải Ba Taekwondo.  

Trên lộ trình xây dựng TRƯỜNG HỌC SÁNG TẠO

Thời gian vừa qua, CB-GV Trường Nguyễn Siêu đã được tham gia các khóa đào tạo của Microsoft trong khuôn khổ chương trình Partners in Learning.

Quảng Bình - những ngày mưa rơi trong nắng về rực rỡ

Trở lại Quảng Bình lần thứ hai trong những ngày vừa mưa vừa nắng, CB-GV Trường Nguyễn Siêu càng thấm thía hơn những sự hi sinh vĩ đại. Bầu trời hòa bình và màu xanh mát của đại ngàn miền di sản dường như chưa bao giờ đẹp hơn thế.

Những cây non tươi xanh giờ nảy lộc...

“Chìm lắng những đắng cay, hình đất nước mẹ bay bay/ Tìm vóc dáng đàn con của mẹ là dáng những cây non tươi xanh giờ nảy lộc...” - những ngày tháng Bảy, ở các Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm anh hùng - liệt sỹ khắp nơi trên dải đất hình chữ S thân thương lại vang lên những giai điệu về mẹ, về những người con anh hùng đã hy sinh cho đất nước như thế.

Ngày 27/7: Về Thuận Thành thăm các bác thương binh

Đầu hè viếng thăm các liệt sĩ đã hy sinh trong kháng chiến chống Pháp ở lòng chảo Điện Biên Phủ, giữa hè viếng thăm các liệt sĩ thời kì chống Mỹ tại mảnh đất miền Trung...

Kế hoạch chiến lược phát triển trường Nguyễn Siêu từ năm 2015 đến 2020

Kế hoạch chiến lược phát triển trường Nguyễn Siêu từ năm 2015 đến 2020 tầm nhìn đến năm 2025.

Bài 3: Theo dấu chân người lính công binh Quảng Bình - Quảng Trị

Tin tức - Trong chuyến đi này, đoàn CBGV Trường Nguyễn Siêu may mắn được theo bước chân Đại tá - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh - người chiến sĩ khi xưa trên chiến trường Quảng Bình - Quảng Trị. Ông là nhân chứng sống cho một thời hoa lửa.

Bài 2: Hoạt động Từ thiện kết thúc năm học 2013-2014

Tin tức - Không hổ thẹn là những người tiếp bước cha anh, chúng tôi - những giáo viên - cán bộ - nhân viên của ngôi trường Nguyễn Siêu - vẫn ngày đêm cần cù, nỗ lực, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, với tương lai của đất nước. Không chỉ dạy kiến thức và yêu thương

Đến miền đất "mãi mãi tuổi 20"

(Hay lời mở đầu cho Nhật kí hành trình về với miền Trung thương yêu - mùa hè năm 2014)

Bài 1: Viếng mộ Tướng Giáp - tiếp tục hành trình 60 năm Điện Biên

Về với đất Quảng mùa hè năm 2014, nguyện vọng đầu tiên của đoàn CBGV Trường Nguyễn Siêu là được viếng thăm nơi an nghỉ và thắp nén nhang thành kính dâng lên Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh hùng vĩ đại của dân tộc đang nằm lại nơi đất thiêng Vũng