Dự án lớn nâng tầm thể lực cho học sinh Nguyễn Siêu

11:17 15/06/2020

Song song với việc cung cấp tri thức tốt nhất, trường Nguyễn Siêu đang thực hiện dự án về quản lý, chăm sóc và nâng tầm sức khỏe cho học sinh để các em có thể trở thành những công dân toàn cầu toàn diện.

Trong dự án này, nhà trường sẽ kết hợp với đội ngũ giáo sư - tiến sĩ, bác sĩ bệnh viện Hữu nghị Việt – Xô, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương và một số tổ chức Y tế hàng đầu khác để lập, quản lý hồ sơ sức khỏe học sinh theo từng năm học. Hồ sơ sức khỏe này sẽ có giá trị trên toàn cầu, đủ đáp ứng đòi hỏi nhập học của các trường Đại học, Cao đẳng… trên thế giới.

Học sinh Nguyễn Siêu sẽ được tập thể thao trong phòng Gym có giá trị đầu tư hàng tỉ đồng

Bên cạnh đó, nhà trường cũng hết sức chú trọng dinh dưỡng bữa ăn cho học sinh. Trong thời gian tới, đội ngũ giáo sư – tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành sẽ cố vấn cho thực đơn hàng tuần của nhà trường, không chỉ đảm bảo khẩu phần ăn hợp lý theo từng lứa tuổi tiểu học, trung học, mà còn hướng đến những khẩu phần đặc biệt dành cho học sinh ăn kiêng, béo phì…

Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu (áo trắng) tham gia giải bóng đá Quận Cầu Giấy

Dự án còn quan tâm đến những quy chuẩn về ánh sáng lớp học nhằm giúp học sinh giảm thiểu bệnh cận thị, loạn thị, đảm bảo vệ sinh môi trường học đường, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và nhiều nguy cơ lây nhiễm khác vẫn đang tiềm ẩn.

Đây là một dự án lớn cả về quy mô, giá trị và hiệu quả, hướng đến việc đào tạo ra những công dân toàn cầu phát triển đầy đủ trí lực – thể lực, được ghi nhận theo chuẩn quốc tế.