Ngày đầu tiên của “Gắn kết yêu thương”: Rộn ràng và náo nhiệt không khí gia đình

19:30 15/10/2022

Thứ Bảy (15/10) là ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” do trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu tổ chức.

Đúng như những gì mong đợi, ngày đầu tiên của sự kiện chứng kiến sự tham gia của hàng trăm cha mẹ và học sinh, đem đến một không khí lễ hội cũng như hội thi thể thao đầy năng động và vui tươi. Các bậc cha mẹ và học sinh Khối 1, 3, 6, 12 đã tề tựu nô nức ở sân trường để cùng nhau chào đón một lễ hội gắn kết dành cho gia đình.

>>> Album ảnh xin xem TẠI ĐÂY!

Nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ không chỉ trên gương mặt các con học sinh, mà cả cha mẹ, thầy cô không khỏi vui mừng và tự hào khi chứng kiến thành công rực rỡ của Ngày hội, đồng thời cảm kích sự đồng hành của tất cả các bậc cha mẹ và học sinh ngày hôm nay.

Chắc chắn Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” đã trở thành một cột mốc đẹp và đáng nhớ trong năm học 2022 – 2023 với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên cũng như cha mẹ và học sinh trường Nguyễn Siêu.

Chúc cho hai ngày tiếp theo của Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” diễn ra thành công và tốt đẹp.

Dưới đây, xin dẫn lại bài viết của một phụ huynh - nhà báo Lê Thanh Hùng trên báo điện tử VietNamNet chiều nay:

***

PHỤ HUYNH CÙNG TRẺ LỚP 1 KÉO CO, KIỀNG BA CHÂN

Rất đông phụ huynh của Trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có mặt tại trường trong buổi sáng nay để cùng tham gia kéo co với chính con mình trong khuôn khổ Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương”.

Với mong muốn gắn kết hơn nữa mối quan hệ của cha mẹ, học sinh và nhà trường, Trường Tiểu học - THCS và THPT Nguyễn Siêu tổ chức Ngày hội gia đình với chủ đề “Gắn kết yêu thương” trong các ngày 15, 16 và 22/10. 

Sự kiện nhằm tạo nên một sân chơi bổ ích giúp cha mẹ và học sinh có thêm thời gian đồng hành cùng nhau.

Vị phụ huynh hóa "huấn luyện viên" hướng dẫn cách thức và chiến thuật kéo co cho các con học sinh lớp 1.

Tập dượt trước màn đấu sức.

Ngày hội lần đầu tiên được nhà trường tổ chức bao gồm chuỗi các hoạt động dành cho cha mẹ học sinh, học sinh và giáo viên từ lớp 1 đến lớp 12 gồm nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật và thể hiện sự khéo tay.

Khối lớp 1 là khối học sinh nhỏ tuổi nhất nên cũng dễ hiểu khi nhận được sự quan tâm bậc nhất của các bậc phụ huynh.  

Các học sinh lớp 1 thể hiện tinh thần quyết tâm trước cuộc đấu.

Rất đông phụ huynh có mặt tại ngày hội để cùng con tham gia các hoạt động gắn kết.

Chia sẻ với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Minh Thúy - hiệu trưởng nhà trường - cho hay Ngày hội gia đình - Gắn kết yêu thương nằm trong kế hoạch của dự án Trường học hạnh phúc - gắn kết cha mẹ ở nhà - cha mẹ ở trường để cùng đồng hành, đồng thuận trong việc “dẫn bước tương lai” cho các con. Đây cũng là sự kiện nằm trong kế hoạch khắc phục hậu quả của Covid-19, nhằm bù đắp những thiếu hụt về vận động ngoài trời, kết nối xã hội cho các học sinh cũng như cả các phụ huynh.

“Chúng tôi hy vọng qua việc tham gia hoạt động này cùng các con, phụ huynh sẽ hiểu hơn về con, về thày cô, hiểu nhau và cùng nhau trải nghiệm ngày hội ý nghĩa. Nhà trường mong muốn cha mẹ học sinh “đồng tổ chức” và cùng tham gia nhiệt tình để các con có một ngày hội gia đình kết nối yêu thương, một ngày thực sự hạnh phúc”, bà Thúy chia sẻ.

Không chỉ hoạt động kéo co, Ngày hội gia đình tại Trường Nguyễn Siêu còn có nhiều hoạt động khác như thử thách đi kiềng ba chân, thử tài khéo tay,...

...đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ đối với các cô cậu học trò lớp 1.

TIN LIÊN QUAN:

>>> Trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội "Gắn kết yêu thương"

>>> Sâu lắng trong màu nắng…