NewBig


Trường Nguyễn Siêu thăm, tặng quà bệnh nhi Viện Huyết học - Truyền máu TW

Chiều 14/1/2019, đại diện Hội đồng Quản trị, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến thăm, động viên, tặng quà và ủng hộ 52 triệu đồng đối với các bệnh nhân nhỏ tuổi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I & trao chứng nhận Cambridge IGCSE khóa III

Sáng 14/1/2019, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I năm học 2018-2019 và trao chứng nhận Cambridge IGCSE khóa III cho các em học sinh và tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện đóng góp vào phong trào chung của toàn trường.

Tổng kết hành trình Nguyễn Siêu - Nykobing: ở miền hạnh phúc

Chiều 8/1/2019, đoàn học sinh Nguyễn Siêu tham gia chuyến trải nghiệm tại trường Nykobing Katedralskole đã có buổi tổng kết, báo cáo kết quả trước đại diện phụ huynh và giáo viên. Tất cả các em đều cảm thấy chuyến đi đến miền hạnh phúc - đất nước Đan Mạch - thật bổ ích và lý thú.

Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho HS 8,9,10 Nguyễn Siêu

36 suất học bổng du học bậc THPT đặc biệt ưu tiên giới thiệu cho học sinh lớp 8, 9, 10 Trường Nguyễn Siêu sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019 sắp tới. Các bạn sẽ là những học sinh đầu tiên tại miền Bắc biết đến thông tin và được giải đáp trực tiếp từ ENZ - Cơ quan Giáo dục thuộc Chính phủ New Zealand. Thời gian nộp đơn: từ 1/3 đến 14/4/2019.

Đặt online Yearbook 2017-2018

Theo quyết định của HĐQT Trường Nguyễn Siêu, hàng năm, nhà trường sẽ xuất bản cuốn sách của năm để ghi lại những dấu ấn, sự kiện, những gương mặt mới, nhằm lưu giữ lại như một mốc son đáng nhớ nhất, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi học sinh và của nhà trường.

Biến đổi khí hậu: hành động ngay trước khi quá muộn

Đó là thông điệp chung mà các lớp 10 đồng loạt đưa ra trong giờ học ngoại khóa môn Địa lý với chủ đề Biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Mời đăng kí thi Flyers 2019

Năm 2018, nhận thấy nhu cầu thi lấy chứng chỉ Cambridge Flyers của học sinh lớp 5 các trường khá lớn, Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge tại Nguyễn Siêu quyết định tổ chức nhiều đợt thi Flyers bắt đầu từ tháng 03/2019. CMHS của các thí sinh tự do quan tâm có thể đăng kí online ngay trong bài này.

Học sinh Nguyễn Siêu đạt thành tích xuất sắc Liên hoan hát tiếng Anh thành phố

Vừa qua, tại Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XX dành cho học sinh Tiểu học, trường Nguyễn Siêu đã được Thành Đoàn Hà Nội tặng Bằng khen giành cho trường có thành tích xuất sắc, đồng thời đoạt 1 giải A1 và 2 giải Ba cho 3 tiết mục dự thi.

Ngụm nước mát trong chiếc bình ký ức

“12 năm tớ đều học ở Nguyễn Siêu”. Câu nói làm người đối diện phải phản hồi lại hệt nhau: “Thật á?”. Thật chứ đùa đâu. Điều đó làm tôi rất tự hào, giống như một công dân tự hào mình là một người Việt Nam kiên dũng bất khuất vậy.