NewBig


STEAM Nguyễn Siêu, ngày hội khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán và nghệ thuật

Từ khái niệm STEM của năm 2018, trường Nguyễn Siêu đã thêm yếu tố Art - nghệ thuật để biến ngày hội STEAM 23/3/2019 trở thành nơi gặp gỡ của vô vàn ý tưởng sáng tạo và bay bổng...

CẬP NHẬT HỌC BỔNG TRUNG HỌC NEW ZEALAND (NZSS) DÀNH CHO HS 8-9-10

Chương trình học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học đã được giới thiệu tới học sinh Nguyễn Siêu. Hiện nay, các cập nhật mới nhất cho thấy cơ hội mở ra lớn hơn nữa đang chờ đón các bạn lớp 8, 9, 10 của chúng ta. Thêm vào đó, nhà trường còn có ban hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ một cách tốt nhất.

Một ngày ở trang trại Vạn An

Ngày 5/3, toàn bộ học sinh lớp 2 và 3 đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm các trò chơi tại khu vui chơi Vạn An (ngoại thành Hà Nội). Đó là khoảng thời gian các em được hít thở bầu không khí trong lành với cỏ cây hoa lá, chơi các trò vận động và tìm hiểu, bổ sung nhiều kiến thức lịch sử, kỹ năng sống...

Vinh danh những nhà vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

Sáng 4/3, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ vinh danh 20 học sinh xuất sắc giành chiến thắng tại kỳ thi Math Olympiad dành cho các trường quốc tế tại Hà Nội năm 2019. Các em đã mang về cho Nguyễn Siêu 5 trong tổng số 7 giải thưởng được trao.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội trong suy nghĩ của học sinh

Hào hứng theo dõi và tự hào về thủ đô Hà Nội – điểm đến của hội nghị thượng đỉnh Mỹ và Triều Tiên lần thứ hai - học sinh Nguyễn Siêu có dịp thể hiện quan điểm, suy nghĩ, cảm xúc của mình về vấn đề thời sự mang tính lịch sử đang diễn ra trên thành phố thân yêu.

Mừng xuân Kỷ Hợi, sơ kết học kỳ I toàn trường

Sáng 1/2, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các giáo viên, cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc học kỳ I năm học 2018-2019 và chào Năm mới Kỷ Hợi 2019.

Ngày hội đọc sách: Jack London lên ngôi vị quán quân

Chiều 25/1/2019, ngày hội "My Life My Book" đã được tổ chức dành cho học sinh khối 6 nhằm tăng cường khả năng đọc sách, hiểu sách và thuyết trình sách bằng tiếng Anh. Các phần thi thuyết trình diễn ra chất lượng và nhóm đọc của lớp 6CI6 đã giành giải Nhất khi chọn những tác phẩm kinh điển của Jack London.

Mang hơi ấm tới mảnh đất "phên dậu" của Tổ quốc

Trong hai ngày 20, 21 tháng 1 năm 2019, 11 cán bộ, giáo viên và 23 học sinh đã thay mặt cho toàn thể CB-GV-NV, cha mẹ học sinh và các con học sinh Nguyễn Siêu lên đường trong hành trình thiện nguyện, giao lưu - trải nghiệm, về nguồn tại các điểm đến: xã Quang Trung (huyện Hòa An); Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh; Đền thờ Bác Hồ và cụm di tích lịch sử hang Pác Bó - suối Lê-nin, núi Các-mác, mộ Kim Đồng (huyện Hà Quảng) thuộc tỉnh Cao Bằng.

Mang Ấm áp mùa xuân đến miền biên viễn

Sáng 19/1/2019, Hội chợ Ấm áp mùa xuân của học sinh trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với các gian hàng đồ Tết, ẩm thực, âm nhạc đường phố... quyên góp tiền từ thiện ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường vùng núi Cao Bằng.

Hội chợ Ấm áp mùa xuân 2018-2019

Sáng thứ Bảy (19/1/2019), tại trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức Hội chợ Ấm áp mùa xuân đón Tết Kỷ Hợi. Đây là nơi các gian hàng - công sức của học sinh, phụ huynh và giáo viên nhà trường - được bày bán để quyên góp tiền làm từ thiện.