NewBig


Lần đầu tiên Top 3 thế giới xướng tên học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm 2022, 4 học sinh Nguyễn Siêu đạt giải thưởng Outstanding Cambridge Learner Awards năm 2022, trong đó có 3 bạn đạt Top in Vietnam (1 bạn đạt Top in Vietnam ở 2 môn). Riêng học sinh đạt High Achievement còn có thành tích đứng thứ 3 thế giới.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU LÀ THÀNH VIÊN BAN CỐ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ CỦA CAMBRIDGE

Trước thềm năm học mới, trường Nguyễn Siêu vinh dự nhận được thư mời từ Ban Cố vấn Giáo dục Quốc tế của Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh). Theo đó, trường Nguyễn Siêu là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương tham gia vào Ban Cố vấn với nhiệm vụ tư vấn và đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn tại các trường trong hệ thống trường quốc tế Cambridge.

Hội nghị Hiệu trưởng các trường Cambridge: Thay đổi để hướng tới tương lai

Đại dịch COVID – 19 đã thay đổi cả nhân loại. Trong thách thức có cơ hội, cơ hội của giáo dục sau đại dịch COVID – 19 là “thay đổi để hướng tới tương lai” và đó cũng là nội dung của Hội nghị Lãnh đạo các trường Cambridge được tổ chức tại Nguyễn Siêu vào chiều 23 tháng 6 vừa qua.

Lễ Bế giảng đong đầy cảm xúc

Có lẽ trong 30 năm xây dựng và phát triển, chưa bao giờ, trường Nguyễn Siêu có một Lễ Bế giảng đặc biệt cảm động như hôm nay.

Lễ tốt nghiệp A Level và khen thưởng học sinh Cambridge có thành tích xuất sắc

Chiều 13/5, Lễ tốt nghiệp A Level và khen thưởng học sinh Cambridge có thành tích xuất sắc đã được tổ chức trang trọng, trao chứng chỉ cho 54 học sinh A Level các lớp 12A1, 12A2 và vinh danh những học sinh xuất sắc đạt điểm tuyệt đối các kì thi Cambridge IGCSE, AS, A Level.

LỄ TỐT NGHIỆP A LEVEL & VINH DANH HỌC SINH CAMBRIDGE XUẤT SẮC

Chiều ngày mai, 13/5/2022, 54 học sinh A Level khóa 3; 10 gương mặt xuất sắc đạt điểm cao nhất Việt Nam (Top in Viet Nam), giải thưởng thành tích cao tại Việt Nam (High Achievement award in Viet Nam) cùng với 34 học sinh đạt 100% điểm A/A* các kỳ thi A Level, AS, IGCSE năm học 2021-2022 sẽ là những chủ nhân trong buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh đặc biệt dành cho học sinh Cambridge Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Đúng vào dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập, trường Nguyễn Siêu đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất dành tặng đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2016-2017 đến năm học 2020-2021, góp phần vào xây dựng sự nghiệp Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Khởi động chiến dịch giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0

Chiều ngày 5 tháng 11 năm 2021, Trường Nguyễn Siêu đã chủ trì tổ chức Lễ Khởi động Chiến dịch "Race To Zero" và Hưởng ứng Hội nghị COP26 đang diễn ra tại Vương quốc Anh.

Trường Nguyễn Siêu hỗ trợ 150 suất quà cho gia đình khó khăn tại Phường Yên Hoà

Đầu tuần vừa qua, đại diện HĐTQ trường Nguyễn Siêu đã thay mặt nhà trường tận tay trao tặng 150 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Nguyễn Siêu ghi điểm vượt trội trong các kỳ thi học thuật Cambridge 2021

Trong kỳ thi diễn ra hồi tháng 5,6/2021, HS Nguyễn Siêu đã toàn thắng cực kỳ ấn tượng: Với môn Global Perspectives ở kỳ thi A2 Level, tỷ lệ học sinh đạt điểm A* tại trường Nguyễn Siêu cao gấp 10 lần toàn cầu; Thế hệ tham dự kỳ thi Cambridge AS Level tháng 6/2021 có mặt bằng điểm các môn đều cao hơn kỳ thi 6/2020; 100% HS Nguyễn Siêu dự kỳ thi IGCSE đạt mức điểm A/A* môn Maths; Kết quả đầu ra của bậc Tiểu học - Cambridge Primary Checkpoint, học sinh Nguyễn Siêu cũng vượt chuẩn thế giới...