TIN CHUNG


THÔNG BÁO KHẨN

[ 31/07/2020 ]

Đại diện lãnh đạo trường NS khảo sát thực tế các khu sản xuất thực phẩm

Ngày 29/7, đại diện ban Lãnh đạo trường Nguyễn Siêu và Công ty CP Rau an toàn Hà Nội đã có chuyến tham quan, kiểm tra thực tế tại khu sản xuất và các điểm liên kết của công ty.

Khảo sát nguồn cung ứng thực phẩm nhà trường năm học 2020-2021

Ngày 29/7/2020 vừa qua, đại diện HĐQT, đại diện BGH hai trường: Tiểu học và THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng bếp trưởng, chánh văn phòng và chánh thanh tra nhà trường đã đi khảo sát thực tế nguồn cung ứng thực phẩm cho CB,GV&HS Nguyễn Siêu trong năm học 2020-2021.

Trên hành trình của những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt

Một vài chia sẻ đầy tâm huyết của thầy Robert Travers (cố vấn quốc tế và học thuật của Trường Nguyễn Siêu giai đoạn 2013-2018) dành cho học sinh tốt nghiệp khóa A level đầu tiên của trường Nguyễn Siêu và các học sinh khác.

THẦY TRÒ NGUYỄN SIÊU TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI LÍNH…

Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người anh hùng đã không tiếc máu xương tận hiến cho nền hòa bình độc lập ngày hôm nay, thầy và trò trường Nguyễn Siêu đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa.

Tháng 7, tìm về đồng đội

Những ngày tháng 7 trên đất nước Việt Nam, đỏ một màu cờ Tổ quốc đầy vinh quang nhưng cũng vương vất nỗi buồn thương. Tháng 7 là tháng tri ân các thương binh liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng đã hy sinh, mất mát qua những cuộc chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc.

Trường Nguyễn Siêu tri ân Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành

Nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, trường Nguyễn Siêu đã dành tặng món quà trị giá 130 triệu đồng tri ân các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh. Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa và mang tính giáo dục học sinh thường niên của nhà trường.

Dự án lớn nâng tầm thể lực cho học sinh Nguyễn Siêu

Song song với việc cung cấp tri thức tốt nhất, trường Nguyễn Siêu đang thực hiện dự án về quản lý, chăm sóc và nâng tầm sức khỏe cho học sinh để các em có thể trở thành những công dân toàn cầu toàn diện.

Chuyện làm tượng Đức thầy Nguyễn Siêu

Năm 1993, nhà điêu khắc Trịnh Yên - một phụ huynh có con học tập tại trường từ năm học đầu tiên - đã phát tâm “dựng tượng Thần Siêu cho trường, cho đời, làm truyền thống giáo dục các thế hệ tương lai”.

6 yếu tố giúp học tập hiệu quả

Thời điểm này hàng năm, học sinh đang chuẩn bị chào đón kỳ nghỉ hè thật thoải mái và không cần lo nghĩ chuyện học tập. Đối với học sinh cả nước nói chung và NSers nói riêng, các con sẽ dễ gặp khó khăn trong học tập hơn khi năm nay đất nước ta có nhiều biến động như vậy.