TIN CHUNG


HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG 2024 VANG DANH NHỮNG VẬN ĐỘNG VIÊN ƯU TÚ NGUYỄN SIÊU

Tháng Ba của mùa xuân, của sức trẻ căng tràn, của ngày tôn vinh Thể thao Việt Nam (27/3) càng trở nên ý nghĩa hơn khi cũng là dịp diễn ra chung kết Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 - sự kiện thể thao học đường 4 năm 1 lần do UBND thành phố Hà Nội chủ trì. Học sinh Nguyễn Siêu đã giành Cúp Vàng môn Bóng rổ nam THPT, Huy chương Vàng môn Bóng bàn đơn nữ và 2 Huy chương môn Bơi lội trong Đại hội này.

NS-ers ĐỘT PHÁ CHẤT LƯỢNG VÀ SỐ LƯỢNG HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP NĂM HỌC 2023-2024

Từ đầu năm học 2023-2024 tới giờ, với 4 kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa, NS-ers đã giành được tổng cộng 85 giải thưởng các cấp, trong đó có 4 giải cấp Thành phố, 65 giải cấp Cụm, 16 giải cấp Quận. Kết quả này cho thấy chất lượng mũi nhọn về học thuật trong cộng đồng Nguyễn Siêu ngày càng cao. NS-ers vừa khẳng định tình yêu học tập vừa tỏa sáng trong giáo dục toàn diện.

THÁNG THANH NIÊN SÔI ĐỘNG CỦA MÁI ẤM NGUYỄN SIÊU

Tháng Ba – Tháng thanh niên, tháng của những khát vọng vẫn đang cháy mãi trong tim tuổi trẻ Nguyễn Siêu. Cùng điểm lại chuỗi hoạt động ấn tượng mà chúng ta đã tổ chức để chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

KHỐI 10 TỔ CHỨC SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM CHÀO MỪNG 26/3

Sáng 25/3/2024, chương trình sinh hoạt dưới cờ tháng 3 đã được học sinh Khối 10 và Tổ công tác Đoàn - Đội dàn dựng với chủ đề Chào mừng 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

SINH HOẠT CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN: TUỔI TRẺ NGUYỄN SIÊU TIÊN PHONG, ĐỔI MỚI, HỘI NHẬP

Nhằm hưởng ứng phong trào thi đua Tháng Thanh niên, hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21/3/2023, Chi đoàn giáo viên trường Nguyễn Siêu tổ chức sinh hoạt với chủ điểm “Tuổi trẻ Nguyễn Siêu - Tiên phong - Đổi mới - Hội nhập”.

CUỘC THI “ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC” CHỦ ĐỀ THỦ ĐÔ VĂN HIẾN – VĂN MINH – HIỆN ĐẠI

Thực hiện kế hoạch của UBND quận Cầu Giấy, tuyên truyền, khuyến khích, phát huy văn hóa đọc trong nhà trường và tạo sân chơi thú vị, hấp dẫn cho học sinh yêu đọc sách, Thư viện và tổ Ngữ văn trường THCS&THPT Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc 2024”.

ĐOÀN TRƯỜNG THÁI LAN THAM DỰ GIỜ HỌC MẪU TẠI NGUYỄN SIÊU

Trong hành trình tham quan, học tập tại Việt Nam, sáng 14/3/2024, đoàn trường ANUKOOLNAREE (Thái Lan) gồm 41 học sinh đã ghé thăm Nguyễn Siêu và dự một tiết học tiếng Anh mẫu do giáo viên EAP của chương trình NCUK giảng dạy.

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TRI ÂN NHỮNG ĐÓA HỒNG TRONG NGÀY 8/3

Nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3, Công đoàn và các thành viên nam trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tri ân chân thành, ấm áp dành cho các đồng nghiệp nữ.

GLOBAL EDUCATION FAIR 2024: RỘNG MỞ CÁNH CỬA ĐẾN VỚI CÁC ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TOP ĐẦU

Ngày 9/3/2024, Global Education Fair 2024 - Ngày hội du học lớn nhất trong năm do Công ty giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu và AECC - Công ty tư vấn du học đồng tổ chức, đã diễn ra thành công tại sân trường Nguyễn Siêu, Hơn 400 khách tham dự là cha mẹ và học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội có những khoảng thời gian thú vị,tìm hiểu những cơ hội mới tới cánh cửa du học, học bổng và định hướng nghề nghiệp của các trường đại học hàng đầu thế giới.

NHỮNG QUYỀN LỢI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG NGÀY HỘI DU HỌC GLOBAL EDUCATION FAIR 2024

Đến với sự kiện du học lớn nhất 2024 tại trường Nguyễn Siêu, bên cạnh cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện từ hơn 50 trường đại học hàng đầu, quý phụ huynh và các em học sinh còn được trải nghiệm nhiều hoạt động tư vấn du học, tìm hiểu bản thân với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp.