TIN CHUNG


EMPATHY DAY - NSS TALK: NUÔI DƯỠNG SỰ KIÊN TRÌ

Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động của ngày hội Empathy Day: Merry Christmas, Merry Empathy diễn ra tuần trước, Hội đồng học sinh Nguyễn Siêu đã dành một không gian cởi mở mang tên NSS TALK - sẵn sàng trải lòng, tâm sự về Nurturing Resilience (Nuôi dưỡng sự kiên trì).

EMPATHY DAY – THƯ CẢM ƠN

(Từ Ban tổ chức Empathy Day 2023)

NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ NHỮNG BƯỚC TIẾN CỦA HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG

Sáng ngày 23/12/2023, Hội nghị chuyên đề “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tư vấn tâm lý học đường trong nhà trường phổ thông” đã diễn ra tại Hệ thống giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm. Trong khuôn khổ Hội nghị, Trường Nguyễn Siêu đã đóng góp tham luận về Chuỗi chương trình phòng ngừa về sức khỏe tâm thần dành cho học sinh THCS và THPT.

EMPATHY DAY – GIÁNG SINH ĐA VĂN HÓA RỰC RỠ VÀ ẤM ÁP

Ngày 23/12/2023, sự kiện Empathy Day do học sinh Nguyễn Siêu được trao quyền tổ chức đã diễn ra đồng loạt nhiều hoạt động vui nhộn, ý nghĩa, thực sự trở thành một ngày hội nói tiếng Anh đa văn hóa, giúp người xem có thể du lịch vòng quanh thế giới ngay tại sân trường.

KẾT QUẢ CUỘC THI VIẾT VỀ NHỮNG KỈ NIỆM SÂU SẮC VỀ THẦY CÔ VÀ MÁI TRƯỜNG 2023

Trong tháng 11/2023, Ban chấp hành Công đoàn Trường Nguyễn Siêu, tổ công tác Đoàn - Đội phối hợp với tổ Ngữ văn đã tổ chức một cuộc thi viết cấp trường diễn ra trong hai đợt (01/11 - 15/11/2023 và 16/11 – 25/11/2023), với mục đích thắp lên niềm tự hào về thầy cô và mái trường Nguyễn Siêu, tự hào về truyền thống, hội nhập “tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai”  và giá trị của nhà trường trong hơn 30 năm qua.

“HÁT MÃI KHÚC QUÂN HÀNH” ĐỂ NHỚ NHỮNG THĂNG TRẦM LỊCH SỬ

Sáng 18/12/2023, chương trình Sinh hoạt dưới cờ do khối 8 dàn dựng đã dành thời lượng tri ân các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Nguyễn Siêu từng mặc chiếc áo bộ đội cụ Hồ, đồng thời ôn lại những thăng trầm của dân tộc qua dòng chảy lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam.

ĐÓN CHỜ EMPATHY DAY 2023: SỰ KIỆN TIẾNG ANH LỚN NHẤT TRONG NĂM DO NS-ERS TỔ CHỨC

Giáng sinh và năm mới thường mang lại cho mọi người cảm giác yêu thương và chia sẻ. Sự thấu cảm và lòng trắc ẩn là tiền đề căn bản nhất để xây dựng một ngôi trường hạnh phúc từ bên trong. Ở đó, mọi thành viên từ giáo viên tới học sinh, đều cảm thấy được yêu thương và là một phần quan trọng của tập thể. Chính điều này đã tạo nên nguồn cảm hứng để Trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội Empathy Day: Merry Christmas - Merry Empathy.

Game Hoàng Sa – Trường Sa giành giải Nhất “Thử thách công dân số X-Project” 2023

Sáng 9/12, tại trường Nguyễn Siêu, vòng chung kết cuộc thi “Thử thách công dân số X-Project” năm 2023 đã chọn ra được các sản phẩm xuất sắc nhất, trong đó chủ đề Hoàng Sa – Trường Sa đã giúp đội X-Warriors giành giải Nhất bảng Game. Giải Nhất bảng Web thuộc về hai cô bé thông minh, tự tin của đội CAKE với chủ đề Con người làm chủ công nghệ.

TUYỂN SINH DU HỌC TRẢI NGHIỆM 4 TUẦN HÈ 2024: KIA ORA NEW ZEALAND

Như thường lệ, chương trình Study Abroad Preview chính thức mở đơn tuyển sinh cho hè năm 2024, hứa hẹn mang tới cho các con học sinh một mùa hè nhiều trải nghiệm ý nghĩa tại New Zealand. Đây là bước đệm hoàn hảo giúp các con trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

SẮC HỒNG NGẬP TRÀN, NS-ER NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Sáng nay, sân trường Nguyễn Siêu ngập tràn sắc hồng tươi tắn với những đồ phụ kiện, quần áo có phần “kỳ quặc” nhưng thể hiện được rất rõ cá tính của mỗi cá nhân. Đặc biệt, các bạn hăng say tham gia các hoạt động, lan tỏa thông điệp phản đối bạo lực, bắt nạt học đường.