TIN CHUNG


Về vấn đề học phí năm học 2019-2020

Kính gửi quý Cha Mẹ Học Sinh,

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn Phương pháp dạy học tích cực

Trong hai ngày 3, 4/3 với sự dẫn dắt của hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy và Tiến sĩ Nguyễn Thị Huyền Trang - giảng viên bộ môn Phương pháp dạy học tại Đại học ngoại ngữ, các thầy cô Nguyễn Siêu một lần nữa được tìm hiểu kĩ hơn về tính ưu việt của chương trình Cambridge và các phương pháp dạy học tích cực như: Active learning (học tập tích cực) và Co-teaching (đồng giảng).

Tự hào tà áo Việt

"Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam" là sự kiện nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị Áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc, di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người phụ nữ và người dân.

Trường Nguyễn Siêu tổng vệ sinh lần 5 chống dịch Covid-19

Sáng 29/2, trường Nguyễn Siêu tiếp tục thực hiện lần thứ 5 tổng vệ sinh, khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội.

100 CÂU HỎI - ĐÁP VỀ DỊCH BỆNH COVID-19

Tài liệu do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Học viện Quân y biên soạn, nhằm cung cấp cho cha mẹ học sinh (CMHS), các em học sinh, sinh viên (HSSV) và cán bộ nhân viên ngành Giáo dục những kiến thức cơ bản về dịch Covid-19, hướng dẫn thực hiện cho đúng và hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch...

Tập huấn phòng chống dịch Covid-19, sẵn sàng đón học sinh trở lại

Sáng 27/2/2020, toàn bộ giáo viên, cán bộ, nhân viên trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu đã được chia nhóm tập huấn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và yêu cầu của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội. Nhà trường luôn sẵn sàng ở mức cao nhất đón học sinh trở lại theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Phòng chống SARS-CoV-2 trong trường học

Khuyến nghị dành cho giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh.

Trường Nguyễn Siêu lần thứ 3 tổng vệ sinh chống dịch Corona

Mặc dù học sinh toàn thành phố Hà Nội chưa thể đến lớp trước ngày 24/2/2020, trường Nguyễn Siêu đã và đang triển khai mọi phương án phòng dịch để đảm bảo an toàn nhất môi trường học đường, sẵn sàng đón học sinh khi trở lại. Ngày 15/2/2020, trường tiến hành tổng vệ sinh sát khuẩn lần thứ 3 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội.

Gợi ý phương pháp tự học dành cho học sinh

Lời nhắn từ thầy cô chuyên viên phòng Tâm lí học đường Trường Nguyễn Siêu.