TIN CHUNG


Cô giáo Ánh Tuyết - giọng hát sơn ca và giải thưởng Đặc biệt

Chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019), 65 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ Đô”.

Viết về người thầy kính yêu của mái trường Nguyễn Siêu

10/10/2019 là ngày đánh dấu 65 năm giải phóng thủ đô Hà Nội, cùng với những con người lịch sử, những địa danh ghi dấu vẫn luôn còn đó như để gợi nhớ về những ký ức lịch sử hào hùng của Hà Nội thuở nào. Trong trùng trùng sóng người trở về tiếp quản Thủ đô năm 1954 có anh thanh niên tên Nguyễn Trọng Vĩnh. Người thanh niên là chứng nhân năm ấy, nay là Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu, đã có trọn vẹn 65 năm với giáo dục Thủ đô.

Trung thu vui cùng trẻ em nghèo

Sáng 13/9, đoàn học sinh và giáo viên trường Nguyễn Siêu tổ chức vui Trung thu cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Sổ (xã Yên Bình, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Cùng với tấm lòng nhân hậu của sư thầy trụ trì Chùa Sổ, mái ấm Nguyễn Siêu đã thực sự mang niềm vui rạng ngời đến với một mảnh quê nghèo.

VINH DANH HỌC SINH ĐẠT HỌC BỔNG NGUYỄN SIÊU

Đây là những gương mặt học sinh xuất sắc giành được Học bổng Nguyễn Siêu trong Học kỳ I năm học 2019-2020. Xin chúc mừng các bạn!

Tưng bừng lễ khai giảng 2019-2020: Mái trường xanh - ước mơ xanh

Sáng 5/9, lễ Khai giảng năm học 2019-2020 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức đầy ý nghĩa với thông điệp: Mái trường xanh - Ước mơ xanh.

KHAI GIẢNG: TRÒ CHUYỆN VỀ "MÁI TRƯỜNG XANH - ƯỚC MƠ XANH"

Năm học mới này, Trường Nguyễn Siêu đưa ra một thông điệp đặc biệt mang tên Mái trường Xanh - Ước mơ Xanh. Đó chính là chủ đề của năm học 2019-2020, là tuyên bố chính thức xây dựng một quỹ dự án trường học mang tên Eco School - để gia nhập vào Dự án Trường học Sinh thái (Eco-Schools) của thế giới.

Nguyễn Siêu livestream Khai giảng năm học 2019-2020

Trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường 5/9 mỗi năm, đã thành thông lệ, Trường Nguyễn Siêu "truyền hình trực tiếp" bằng livestream trên trang www.facebook.com/TruongNguyenSieu/ để các bậc cha mẹ học sinh có thể dõi theo quang cảnh và những xúc cảm khai trường của các con.

Công đoàn Trường Nguyễn Siêu nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động VN

Sáng 15/8, tại Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2018-2019 & Triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020, Công đoàn trường Nguyễn Siêu đã được trao tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trường học và phát triển Thủ đô xanh - sạch - đẹp.