TIN CHUNG


Tập huấn Kỷ luật tích cực cho giáo viên Trung học

Vừa qua, toàn bộ giáo viên Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu đã tham dự lớp tập huấn Kỷ luật tích cực, hướng đến những phương pháp tiên tiến, hiện đại, nhân văn và có hiệu quả nhất trong việc tác động đến cảm xúc của trẻ...

Trường Nguyễn Siêu & mùa hè không nghỉ

Theo thông lệ hàng năm và đặc biệt chuẩn bị cho năm học 2019-2020 với sự đổi mới toàn diện của ngành giáo dục, trường Nguyễn Siêu đã dành gần trọn hè tháng Sáu cho các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, cán bộ, nhân viên toàn trường.

Tập huấn Trường học Hạnh phúc

Trong những ngày hè, cán bộ - giáo viên - nhân viên Trường Nguyễn Siêu đã có khoảng thời gian thật tuyệt vời để phát triển bản thân, gia tăng tài khoản tình cảm - kiến thức và kĩ năng, kĩ thuật để làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong một ngôi trường Việt hội nhập quốc tế - nơi sẽ có từng cá nhân hạnh phúc, những lớp học hạnh phúc làm thành một trường học hạnh phúc.

TLiM: không chỉ là dạy - học mà còn là truyền cảm hứng

Sau khóa học TLiM của mùa hè 2019, giáo viên trường Nguyễn Siêu đã tiến thêm một bước dài với "7 thói quen hiệu quả", để dạy - học không chỉ là trách nhiệm, là sứ mệnh mà còn là cảm hứng trong cuộc đời...

Tập huấn về động lực dạy học trong bối cảnh đổi mới

Trong tháng 6/2019, đội ngũ giáo viên cả Tiểu học, THCS và THPT đã tham dự các lớp tập huấn với nội dung "Động lực dạy học trong bối cảnh đổi mới" do PGS.TS Chu Cẩm Thơ giảng dạy và truyền kinh nghiệm. Đây là một trong chuỗi hoạt động tập huấn hè sôi nổi của trường Nguyễn Siêu chuẩn bị cho năm học mới 2019-2020.

Tổng kết năm học trong Hội đồng ba cấp

Sáng ngày 29/5, các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên toàn trường Nguyễn Siêu đã cùng nhau nhìn lại năm học 2018-2019, chúc mừng và cảm ơn sự chủ động, hợp lực, tâm huyết của toàn bộ hội đồng để đưa tới những thành quả trên các mặt giáo dục trong suốt năm học qua.

Tuyển sinh chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp” trên VTV3

"Cơ hội dành cho các bạn từ 7 đến 14 tuổi có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, lãnh đạo tương lai, đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào."