TIN CHUNG


Tổng kết năm học trong Hội đồng ba cấp

Sáng ngày 29/5, các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên toàn trường Nguyễn Siêu đã cùng nhau nhìn lại năm học 2018-2019, chúc mừng và cảm ơn sự chủ động, hợp lực, tâm huyết của toàn bộ hội đồng để đưa tới những thành quả trên các mặt giáo dục trong suốt năm học qua.

Tuyển sinh chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp” trên VTV3

"Cơ hội dành cho các bạn từ 7 đến 14 tuổi có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, lãnh đạo tương lai, đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào."

Chuỗi ngày hội lãnh đạo của HS Nguyễn Siêu

Trong khi những tia nắng ấm áp đầu tiên của mùa hè đang đong đầy từng con phố của Hà Nội thì năng lượng của những lãnh đạo trẻ cũng đang tràn ngập mái trường Nguyễn Siêu. Các teen Nguyễn Siêu đang khép lại năm học 2018 - 2019 với chuỗi Ngày hội lãnh đạo giữa tháng Năm rực rỡ!

9 bài học phòng chống bắt cóc, xâm hại

Thời gian gần đây, các vụ việc bắt cóc, xâm hại trẻ em xảy ra ngày càng táo tợn và đáng báo động. Nội san Tháp Bút tháng 4/2019 đã tuyên truyền 9 cách tự vệ cho trẻ em bằng những hình ảnh và ngôn ngữ ngắn gọn, giúp các em học sinh có thể dễ dàng nắm bắt và nhớ lâu hơn.

Tìm giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường

Tại buổi tọa đàm trực tuyến vừa được tổ chức ngày 10/4 tại Hà Nội, các chuyên gia đến từ Bộ GDĐT, Bộ Tư pháp đã cùng nhau trả lời câu hỏi bạo lực học đường không phải là vấn đề mới, nhưng tại sao thời gian gần đây lại nổi lên như một vấn đề đáng quan ngại như vậy?

Xúc cảm tháng 5 nơi chiến trường Điện Biên lịch sử

Trong ngày 7/5/1954 lừng lẫy bi hùng làm nên “thiên sử vàng” Điện Biên, nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh đang học tập tại Khu học xá Trung ương (Nam Ninh, Trung Quốc) và được đặc cách trở về nước làm cán bộ giáo dục tiếp quản Thủ đô ba tháng sau đó (10/10/1954).