TIN CHUNG


Mang hơi ấm tới mảnh đất "phên dậu" của Tổ quốc

Trong hai ngày 20, 21 tháng 1 năm 2019, 11 cán bộ, giáo viên và 23 học sinh đã thay mặt cho toàn thể CB-GV-NV, cha mẹ học sinh và các con học sinh Nguyễn Siêu lên đường trong hành trình thiện nguyện, giao lưu - trải nghiệm, về nguồn tại các điểm đến: xã Quang Trung (huyện Hòa An); Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh; Đền thờ Bác Hồ và cụm di tích lịch sử hang Pác Bó - suối Lê-nin, núi Các-mác, mộ Kim Đồng (huyện Hà Quảng) thuộc tỉnh Cao Bằng.

Đặt online Yearbook 2017-2018

Theo quyết định của HĐQT Trường Nguyễn Siêu, hàng năm, nhà trường sẽ xuất bản cuốn sách của năm để ghi lại những dấu ấn, sự kiện, những gương mặt mới, nhằm lưu giữ lại như một mốc son đáng nhớ nhất, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi học sinh và của nhà trường.

Tri ân các cựu chiến binh dưới mái trường Nguyễn Siêu

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Công đoàn trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tri ân các cán bộ, giáo viên của trường là cựu chiến binh.

Sách mới tháng 11 của Thư viện THCS&THPT

Hàng về, hàng về! Thùng to thùng nhỏ, Xanh đỏ tím vàng Free hoàn toàn Khách hàng thượng đế.

Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy chúc mừng, tham quan trường Nguyễn Siêu

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Bùi Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng trường Nguyễn Siêu, đồng thời tham quan mô hình dạy - học của nhà trường.

Hội đồng 3 cấp tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 2018

Sáng 17/11, Hội đồng 3 cấp trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 2018. Buổi lễ là món quà tri ân dành tặng các cựu giáo chức, những thày cô giáo chuẩn bị đến tuổi nghỉ hưu nhưng vẫn bịn rịn với mái trường, những thày cô giáo đang đứng trên bục giảng với sứ mệnh cao cả "chèo đò"...

Hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Cảm ơn các thầy cô đã quyết định chọn nghề giáo - một nghề đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ, đòi hỏi lòng đam mê, sự nhiệt huyết, đòi hỏi chữ Tâm hơn bao giờ hết.

MyFutureNZ

Mời các bạn tham gia cuộc thi do Cơ quan Giáo dục New Zealand tổ chức, giành cơ hội đến thăm và trải nghiệm học tập tại New Zealand trong 7 ngày.

Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2018

“Nâng cao hiệu quả công tác xây dựng, thực thi, bảo vệ pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh” là chủ đề của Ngày Pháp luật 9/11/2018.

The Leader in Me - nhà lãnh đạo trong mỗi người

Năm học 2018 – 2019, trường chúng ta bắt đầu triển khai giảng dạy chương trình The Leader in Me (Lãnh đạo bản thân) – là chương trình bản quyền số 1 của Mỹ về thay đổi con người thuộc tập đoàn Franklin Covey.