TIN CHUNG


Tuần lễ 20/11 đong đầy cảm xúc

Các hoạt động tri ân của học sinh, cựu học sinh, sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và tình cảm các thầy cô giáo dành cho nhau đã thực sự mang lại một khoảng thời gian đong đầy xúc cảm trong tuần lễ 20/11 trường Nguyễn Siêu.

TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 - ẤM TÌNH NGUYỄN SIÊU

Sáng ngày 16/11, chương trình kỉ niệm 37 năm thành lập Ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra trong không khí ấm cúng, cảm động. Đây là dịp để ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu đón chào lớp lớp những thế hệ người lái đò quây quần về đây, cùng nhau chuyện trò, nhắc lại những chuyện cũ và gửi gắm những ước nguyện, trách nhiệm trong tương lai...

Trường Nguyễn Siêu tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 1/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội và bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2019-2020.

Tổ chức Hội nghị triển khai dạy học theo tinh thần STEM

Chiều 9/11, Hội nghị triển khai dạy học theo tinh thần STEM của ngành Giáo dục - Đào tạo Thủ đô đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu, một trong những điểm sáng đưa STEM vào chương trình.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Huân chương Lao động

Sáng 11/11/2019, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Trọng Vĩnh đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì những đóng góp không ngơi nghỉ suốt 65 năm cho nền giáo dục nước nhà. Cũng nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Nhàn đón nhận danh hiệu Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo.

HS Nguyễn Siêu hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Như thường lệ, hằng năm, Trường Nguyễn Siêu thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động cho học sinh, giáo viên và công nhân viên toàn trường nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam và kêu gọi tuân thủ pháp luật một cách nghiêm túc.

Thuyền vớt rác đạt giải Nhất cuộc thi STEAM năm học 2019-2020

Vượt qua 5 sản phẩm khác được lựa chọn vào "chung kết", chiếc thuyền vớt rác của lớp 7CI1 đã giành giải Nhất cuộc thi STEAM năm học 2019-2020. Cùng ngày, vô số hoạt động STEAM với chủ đề "Trường học xanh - Ước mơ xanh" đã đồng loạt diễn ra trong khắp khuôn viên trường Nguyễn Siêu.

Có gì độc đáo trong Ngày hội trải nghiệm STEAM 2019?

Không ngừng mở rộng biên độ của những hoạt động trải nghiệm mang tính học thuật và thực tiễn, Ngày hội STEAM 2019 đánh dấu năm thứ ba Trường Nguyễn Siêu tổ chức sân chơi khoa học, bổ ích, lý thú, khơi dậy nơi các em học sinh niềm đam mê sáng tạo Khoa học - Công nghệ - Kĩ thuật - Nghệ thuật - Toán học.

Văn hóa ứng xử trên môi trường mạng

Môi trường mạng nói chung và mạng xã hội nói riêng là phương thức truyền thông mới của xã hội hiện đại. Là giáo viên, học sinh Nguyễn Siêu, chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng văn hóa ứng xử nhà trường và mạng xã hội phù hợp, tự sàng lọc tiếp nhận thông tin hữu ích, chính thống; nhận diện thông tin xấu, độc đối với cá nhân và xã hội.