TIN CHUNG


Những “ánh sáng” trong “bóng tối” Covid

Thế hệ chúng tôi sinh ra và lớn lên khi đất nước đã hòa bình, chỉ biết đến chiến tranh qua các tác phẩm văn học, điện ảnh và những câu chuyện cảm động về tình đồng chí nơi cánh rừng Trường Sơn năm xưa qua lời kể. Nhưng giờ đây, thực sự trải nghiệm cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”, trong “đêm tối” của những hoang mang, gian khó, tôi vẫn thấy sáng lên những chữ “Tình”.

NHỮNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC SAU CUỘC THI GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU

Cuộc thi "Giới thiệu cuốn sách em yêu" đã kết thúc, thế nhưng dường như dư âm vẫn còn lan tỏa. Điều quý giá nhất mà các bạn HS mang đến cho chúng ta chính là "cảm hứng", để yêu và say mê sách nhiều hơn.

KẾT QUẢ CUỘC THI “GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU”

Vậy là cuộc thi “Giới thiệu cuốn sách em yêu” đã kết thúc sau 2 vòng thi gay cấn, nghiêm túc nhưng cũng đầy thú vị. Ban tổ chức cùng các bạn học sinh cũng như độc giả quan tâm đã nỗ lực rất nhiều. Và lúc này, ắt hẳn chúng mình đã rất hồi hộp mong chờ kết quả cuối cùng đúng không nào?

Mẹ - Con, và những lời tự đáy lòng

Xin gửi tới các thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh và các bạn học sinh hai lá thư của Mẹ và con Nguyễn Hà Nhật Linh (lớp 5CI5) - những lời chân thành và xúc động gửi đến nhà trường.

Mỗi tuần tìm kiếm một cuốn sách bí mật

[ Hưởng ứng tháng Sách - Thư viện THCS và THPT Nguyễn Siêu ]

Thư cuối tuần: Những ưu tiên quan trọng

Kính gửi quý Cha mẹ học sinh,

Cùng con chiến thắng đại dịch

Vượt qua đại dịch, kiến tạo tương lai