TIN CHUNG


“Lạc lối” giữa đại ngàn

Sáng 3/10, các em học sinh khối 7 đã có một buổi trải nghiệm sáng tạo đầy thú vị và mê hoặc tại Bảo tàng Tài nguyên rừng Việt Nam. Không thể ngờ, chỉ cách Hà Nội chưa đầy 20km lại có một đại ngàn đúng nghĩa…

Vui hội trăng rằm - gắn kết yêu thương

Vậy là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm của xứ sở chúng ta đã đến. Những ngày này, mỗi hàng cây chiếc lá đều dệt nên sắc màu mơ mộng, thời tiết hiền hòa mát dịu với hơi sương man mác của mùa thu và niềm vui sướng của người nông dân khi biết bao công phu lao tác đã tạo nên mùa màng thịnh vượng.

Gặp gỡ CMHS: Nơi nhà trường và gia đình đồng cảm

Các cuộc gặp gỡ cha mẹ học sinh đầu năm học 2017-2018 không chỉ là họp phụ huynh thuần túy, nó như một dịp để nhà trường và gia đình thêm gắn kết với nhau, vì mục tiêu duy nhất là tương lai của con cái chúng ta.

Lịch sự kiện từ nay tới hết năm học 2017-2018

Bên cạnh bản mềm được gắn trên website và fanpage chính thức của Trường Nguyễn Siêu, hai bản in màu sẽ xuất hiện tại Nội san Tháp Bút tháng 10 năm 2017. Các bạn có thể cắt về góc học tập của mình để không bỏ lỡ một sự kiện nào nhé!

Kiểm soát nguồn cung ứng thực phẩm nhà trường

Thứ Bảy, ngày 23/9/2017 vừa qua, đại diện BGH hai trường: Tiểu học và THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng bếp trưởng, chánh văn phòng và chánh thanh tra nhà trường đã đi khảo sát thực tế nguồn cung ứng thực phẩm cho CB,GV&HS Nguyễn Siêu trong năm học này: Công ty CP Rau an toàn thuộc Công ty Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Hà Nội (HADICO).

Quả quýt & lời nhắn nhủ trước kỳ thi học sinh giỏi

“Hôm nay, cô tặng mỗi con một quả quýt “lộc” này, tuy rất nhỏ nhưng là tấm lòng của thầy cô và nhà trường, mong các con hoàn thành tốt kỳ thi học sinh giỏi thành phố”…

Sinh hoạt chủ điểm 26 năm thành lập trường Nguyễn Siêu

Sáng 11/9/2017, buổi chào cờ của khối THCS & THPT Nguyễn Siêu đã được tổ chức trang trọng và ý nghĩa với chủ điểm Kỷ niệm 26 năm thành lập trường.

LỜI CẢM ƠN

Thay mặt cho Ban Tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017-2018 và Nhạc hội Mùa Thu của Trường Nguyễn Siêu, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới những người đã dự phần và cùng nhau làm nên thành công của sự kiện ý nghĩa này.

Nguyễn Siêu tưng bừng ngày hội khai trường 2017-2018

Sáng 5/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), trường Nguyễn Siêu long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2017-2018, trao chứng nhận quốc tế Cambridge và nhạc hội Mùa thu.

Chào đón HS khối 1, khối 6 và khối 10

"Hôm nay, 2601 học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã tề tựu đông đủ để bắt đầu một cuộc hành trình đầy thú vị, để khám phá, để chinh phục, để trưởng thành. Gia đình Nguyễn Siêu vui mừng và phấn khởi đón chào những thành viên mới: 718 học sinh khối 1, khối 6 và khối 10."