TIN CHUNG


Tiết kiệm 6 tháng và 10% học phí dự bị đại học quốc tế

Đó là cơ hội cho học sinh có thể du học tại chỗ, dự bị đại học với đích đến là New Zealand và nhiều điểm đến khác trên thế giới – một nỗ lực tiên phong của trường Nguyễn Siêu trong việc hợp tác cùng Đại học Massey.

Nội san Tháp Bút - mùa thơm trang sách mới

Nội san Tháp Bút đã bước sang năm thứ 4 kể từ ngày ra ấn phẩm đầu tiên. Mỗi dịp khai giảng, BBT Nội san lại nhận được rất nhiều các bài viết chia sẻ về mùa hè rộn rã của học sinh, niềm háo hức chào đón năm học mới và cả những câu chuyện đầy cảm động về hoạt động thiện nguyện…

Livestream Lễ Khai giảng và Nhạc hội Mùa thu 2017-2018

Không chỉ là những thời khắc lễ nghi, ngày 5/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ thực sự là một ngày hội, nơi học sinh toàn trường cùng nhau đem đến một chương trình trải nghiệm sáng tạo độc đáo mang tên “NHẠC HỘI MÙA THU”, là món quà đặc biệt dành tặng hàng ngàn khán giả là các vị đại biểu, cha mẹ, thầy cô, bạn bè.

Hội thảo Dự bị Đại học New Zealand tại Nguyễn Siêu

16h30 ngày 4/9/2017, tại Trường Nguyễn Siêu, một hội thảo về chương trình Dự bị Đại học New Zealand lần đầu tiên và duy nhất tại một trường THPT của Việt Nam sẽ được tổ chức giữa đại diện Massey, Nguyễn Siêu cùng toàn thể cha mẹ học sinh và học sinh khối lớp 10, 11, 12 quan tâm.

Để vùng rốn lũ vẫn có ngày khai giảng…

Ngày 22/8/2017, đại diện Trường Nguyễn Siêu đã vượt hơn 350km đến tận xã Nậm Păm (huyện Mường La, tỉnh Sơn La), nơi thiệt hại nặng nề sau cơn lũ quét, trao tặng những món quà thiết thực giúp thầy trò gấp rút chuẩn bị khai trường.

Trường Nguyễn Siêu - đơn vị xuất sắc phong trào thi đua 2016-2017

Sáng 12/8, UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017, triển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018 và trao cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc toàn thành phố.

Sẻ chia với đồng bào vùng lũ Tây Bắc

Tin tức - Với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", chung tay cùng nhân dân cả nước hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt vùng Tây Bắc giải quyết những khó khăn sau thiên tai, CB-GV và HS Nguyễn Siêu đã bắt đầu đợt quyên góp ủng hộ học sinh và giáo viên một số trường khó khăn trong vùng lũ lụt từ 9h sáng Thứ Bảy, 12/8/2017. 

25 lí do chọn Nguyễn Siêu

Ngôi trường Việt Nam chuẩn Cambridge

Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2017-2020

Sáng 9/8/2017, Chi bộ Văn phòng trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020 với mục tiêu đoàn kết, đổi mới toàn diện để hỗ trợ tích cực hơn cho các hoạt động của nhà trường.