TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2023-2024

Ngày 26/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023, trao thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Gặp mặt CMHS: sự ưu việt của giáo viên người Việt chuẩn Cambridge

Trong hai ngày 19, 20/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh các khối lớp 10, 11, 12 nhằm trao đổi, định hướng rõ hơn về lộ trình học tập, các lựa chọn đầu ra cho mỗi học sinh, mỗi gia đình. Nhà trường đã đưa ra minh chứng về kết quả các kì thi Cambridge để khẳng định tính ưu việt của mô hình đồng dạy cũng như năng lực của giáo viên người Việt dạy chương trình Cambridge.

THỔI HỒN MỚI CHO BÌA CUỐN SÁCH EM YÊU

Từ một cuốn sách yêu thích, các bạn học sinh thỏa sức vận dụng tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng và năng lực nghệ thuật để thiết kế một bìa sách hoàn toàn mới mang dấu ấn cá nhân. Đó là cuộc thi dành cho học sinh THCS Nguyễn Siêu do Thư viện nhà trường phối hợp với các tổ chuyên môn thực hiện.

NIỀM TIN TỪ ĐỊNH HƯỚNG ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024

Trong ngày 13/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh đầu năm học 2023-2024 nhằm cập nhật những thay đổi trong lộ trình, định hướng phát triển nhà trường, chương trình học và các dịch vụ học tập quốc tế, đồng thời hướng tới mục tiêu trường học ưu tú HPL.

Lịch sử, văn hóa Việt Nam – Singapore và cơ hội mới về giao lưu giáo dục

Chiều 11/8, cuộc gặp gỡ trực tuyến giữa học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu (Việt Nam) và Manjusri Secondary School (Singapore) đã được tổ chức với mục tiêu giao lưu, giới thiệu lịch sử, văn hóa hai nước, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giáo dục của hai trường.

MỞ LINK TỰ ỨNG CỬ HỘI ĐỒNG HỌC SINH NGUYỄN SIÊU NĂM HỌC 2023-2024

Hành trình của Hội đồng Học sinh nhiệm kỳ 2022-2023 đã khép lại với những dấu ấn đặc biệt. Sự bỡ ngỡ trong những ngày đầu thành lập, sự vất vả trong việc “tiên phong mở lối” được bù lại bằng những khoảnh khắc đáng yêu và thành công. Đây cũng là dấu hiệu của một sự kiện đặc biệt khác chỉ diễn ra một lần mỗi năm - cuộc bầu cử Hội đồng Học sinh nhiệm kì 2023-2024 đang đến rất gần!

Cuộc cách mạng về cơ sở vật chất sau 10 năm Cambridge

10 năm thực hiện chương trình Cambridge, trường Nguyễn Siêu liên tục cải tạo, xây mới phòng học, phòng chức năng và cập nhật trang thiết bị dạy, học, nghiên cứu… theo đúng lộ trình nâng cấp cơ sở vật chất và đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục Anh quốc.

NSers ngày tựu trường: vui trong từng ánh mắt

Sáng 1/8/2023, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu tựu trường sau kì nghỉ hè với niềm hân hoan, phấn chấn khi được gặp bạn bè, thầy cô và trở lại nếp sinh hoạt sáng – chiều thân thuộc. Từng ánh mắt, từng nụ cười và những tiếng reo vui tạo đà hứng khởi cho một năm học nhiều dấu ấn.

Tuyển sinh bổ sung lớp 9 AE, 9 IGCSE năm thứ nhất

Trong tháng 7/2023, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu mở chỉ tiêu bổ sung học sinh cho lớp 9 AE (Anh ngữ học thuật tăng cường) và lớp 9 IGCSE năm thứ nhất hệ song ngữ quốc tế Cambridge.

HÈ ĐỌC SÁCH HAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Kỳ nghỉ hè của các bạn thế nào rồi? Cùng gia đình đi du lịch, tham gia các khoá trải nghiệm hè hay ôn lại kiến thức cũ…? Nhâm nhi vài cuốn sách thú vị cũng là một gợi ý hay khi nghỉ hè nè. Và còn hấp dẫn hơn nữa khi đọc sách xong, trả lời câu hỏi còn có thể nhận quà!