TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


TƯNG BỪNG CÁC GIẢI THI ĐẤU THỂ THAO NGUYỄN SIÊU

Trong 2 tuần đầu tháng 10, hệ thống giải thi đấu thể thao cấp trường THCS & THPT Nguyễn Siêu năm học 2023-2024 đã hoàn tất một số môn cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ vua, cờ tướng... Các “tuyển thủ” đã vào cuộc với tinh thần hăng say, tâm huyết và nhiều gương mặt sáng giá đã được chọn đi thi đấu cấp Quận trong thời gian tới.

CHỜ ĐÓN NGÀY HỘI GIA ĐÌNH “GẮN KẾT YÊU THƯƠNG” 2023

Đến hẹn lại lên, Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 đã trở lại với rất nhiều hoạt động đặc sắc và mới mẻ, là dịp để các con học sinh Nguyễn Siêu hòa nhịp trái tim cùng cha mẹ ở trường và cha mẹ ở nhà. Kính mời các thành viên gia đình học sinh đăng kí tham gia để cùng tỏa sáng trong Ngày hội 21/10 tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

ĐỘI TÊN LỬA NƯỚC NGUYỄN SIÊU VÀ PHÁT BẮN ĐIỂM MƯỜI

Ngày 8/10 vừa qua, đội tên lửa nước Nguyễn Siêu đã hoàn thành bài bắn xuất sắc của mình và hoàn toàn chinh phục khán giả trong Ngày hội STEM quốc gia 2023.

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU HƯỞNG ỨNG CUỘC THI ĐẠI SỨ VĂN HOÁ ĐỌC HÀ NỘI 2023

Với chủ đề “Sách: Kết nối tri thức – Kiến tạo tương lai”, cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc thành phố Hà Nội lần thứ III năm 2023 đang chờ đợi các bạn nhỏ Nguyễn Siêu tham gia bằng những bài viết, tranh vẽ, clip thoả sức sáng tạo của mình.

THU GOM GẦN 500KG GIẤY VỤN TRONG NGÀY HỘI ĐỔI QUÀ LẦN 5

Ngày hội “Đổi rác lấy quà” lần thứ 5 của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu diễn ra ngày 2/10/2023 đã thu gom, phân loại được gần 500kg bao gồm giấy vụn, vỏ lon, vỏ chai, pin đã qua sử dụng… đổi lấy những phần quà xanh bảo vệ môi trường.

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN SIÊU HƯỚNG TỚI MỘT NĂM HỌC THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội quận Cầu Giấy, thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu đã chỉ đạo tổ chức lễ thành lập Chi đội và Đại hội chi đội để bầu ra Ban chỉ huy Chi Đội mới đủ trí, đủ lực đưa hoạt động Đội thêm sôi nổi và phát triển.

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU “KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ CỦA CHÚNG TA"

Chiều ngày 30/9/2023, hơn 50 học sinh và giáo viên Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm ngày hội Văn hóa Nhật Bản đương đại tại trường Đại học Việt - Nhật trong khuôn khổ chương trình “Khám phá thành phố của chúng ta”. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

ĐỘI TÊN LỬA NƯỚC NGUYỄN SIÊU LỌT VÀO VÒNG THI CHUNG KẾT TOÀN QUỐC 2023

Cùng với 54 đội đến từ các trường Tiểu học, THCS cả nước, đội tên lửa nước Nguyễn Siêu đã xuất sắc vượt qua vòng loại, giành quyền tham dự vòng chung kết cuộc thi “Bay vào vũ trụ” 2023 sẽ diễn ra ngày 8/10 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM 2023: VÌ MỘT TƯƠNG LAI XANH

Sáng 29/9/2023, lễ phát động cuộc thi vẽ “Đan Mạch trong mắt em” với chủ đề “Tương lai xanh” đã được tổ chức tại Trường Nguyễn Siêu. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Đan Mạch.

HÀNH TRÌNH HẠ LONG - CÙNG NHAU BẬT CÔNG TẮC “SỬNG SỐT”

Tuần qua, đoàn học sinh Ý cùng các bạn Nguyễn Siêu đã có 3 ngày rời Thủ đô, cùng tận hưởng những phút giây gắn kết và thư giãn bên nhau tại kỳ quan thiên nhiên, niềm tự hào của Việt Nam - Vịnh Hạ Long.