TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Đón chào những tài năng lớp 6 đến với mái nhà Nguyễn Siêu

Chiều 13/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức Hội thảo Tư vấn, định hướng đầu cấp dành cho cha mẹ học sinh có con vào lớp 6 năm học 2023-2024. Cùng lúc đó, các con học sinh trải nghiệm tại các lớp học và phòng chức năng để thể hiện mình ở các lĩnh vực Toán, STEM, Tiếng Anh... nhằm giúp biên chế lớp theo đúng nhóm năng lực của các con.

Khối 8 và cánh cửa mở ra các nền văn hóa

Chương trình tham quan Bảo tàng Dân tộc học là một trong những nội dung trải nghiệm đầy ý nghĩa dành cho học sinh khối 8, giúp các con được tiếp xúc thật gần với văn hóa 54 dân tộc anh em và thế giới.

Cơ hội tham gia MIỄN PHÍ Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand

Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023 dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 tại Việt Nam là cơ hội để các em học sinh Nguyễn Siêu được trang bị các kỹ năng công dân toàn cầu cần thiết của thế kỷ 21.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN MACLEANS 2023

Xuất phát từ ngày 21/4/2023, đã hơn hai tuần kể từ ngày đoàn học sinh Nguyễn Siêu đặt chân tới New Zealand, bắt đầu hành trình thử làm du học sinh, thực hành sống tự lập xa nhà với một học kỳ (10 tuần) du học tại trường Macleans College. Các con đã có những trải nghiệm vui chơi và học tập đáng nhớ đầu tiên cùng các bạn và gia đình bản xứ nơi đây.

WORKSHOP "AN TOÀN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG": NÂNG KHẢ NĂNG TỰ VỆ, BẢN LĨNH 4.0

Trong những ngày đầu tháng 5, học sinh từ khối 6 đến khối 9 trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã dược trang bị kiến thức "An toàn trên không gian mạng". Chương trình này nằm trong dự án CyberSchool được phối hợp tổ chức bởi trường Nguyễn Siêu và CyberKid Vietnam.

Nguyễn Nhật Minh: ước mơ của con là đội tuyển bóng rổ quốc gia

Là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết VSBL 2023, giúp Nguyễn Siêu lên ngôi vô địch giải bóng rổ khốc liệt nhất lứa tuổi học sinh Hà Nội, Nguyễn Nhật Minh chia sẻ ước mơ có một ngày khoác áo đội tuyển bóng rổ Việt Nam thi đấu ở SEA Games…

Cùng ngắm những mô hình độc đáo từ cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM 2023

Hướng đến Ngày hội STEM năm học 2022-2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM và Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh. Đây là sân chơi trí tuệ, giúp các con học sinh có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, phô diễn các kỹ năng, biến những kiến thức khô khan thành những sản phẩm ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

ĐỘI BÓNG RỔ NAM THCS NGUYỄN SIÊU VÔ ĐỊCH GIẢI VIETNAM STUDENT BASKETBALL 22-23

Ngày 28/04 vừa qua, đội bóng rổ nam THCS Nguyễn Siêu đã xuất sắc vượt qua đối thủ Vinschool Metropolis để giành ngôi vô địch giải bóng rổ Vietnam Student Basketball 2022-2023 với tỉ số ấn tượng 73-55.

Tiết học chuyên đề Vật lí cấp Quận: Phương trình cân bằng nhiệt

Ngày 12/4/2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu xây dựng và tổ chức chuyên đề Vật lí cấp Quận mang nội dung "Phương trình cân bằng nhiệt".

Ngôi sao tháng 3/2023

Tháng 3 – tháng Thanh niên năm 2023 khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1941-26/3/2023). Đội viên Nguyễn Siêu đã không ngừng cố gắng nỗ lực cả trong học tập và trong công tác Đội.