Các trường Trung học hàng đầu New Zealand tăng cường hợp tác với Nguyễn Siêu

13:45 28/03/2019

Chiều 27/3, đoàn công tác gồm đại diện các trường Trung học hàng đầu New Zealand đã đến thăm, làm việc với trường Nguyễn Siêu để xúc tiến quan hệ hợp tác về giáo dục đào tạo trong tương lai.

Đất nước và nền giáo dục New Zealand vốn rất gần gũi với trường Nguyễn Siêu. Rất nhiều chương trình giao lưu, trao đổi giáo dục, trại hè... đã được tổ chức tại New Zealand, mở ra cơ hội du học cho nhiều học sinh Nguyễn Siêu có ý tưởng phát triển con đường học vấn tương lai ở nước ngoài. Cách đây chưa lâu, một chương trình giới thiệu 36 suất học bổng của Chính phủ New Zealand dành cho bậc trung học đã đến với Nguyễn Siêu để học sinh có thêm nhiều lựa chọn.

Chuyến thăm hứa hẹn sự hợp tác tốt nhất về giáo dục giữa Nguyễn Siêu và các trường Trung học
hàng đầu New Zealand.

Và chiều 27/3, một đoàn công tác gồm đại diện các trường Trung học tốt nhất của New Zealand đã đến thăm trường Nguyễn Siêu và quảng bá năng lực giáo dục của họ. Đó là những trường tiêu biểu như Nayland College - một trong số ít trường trên thế giới được công nhận là trường học điển hình của Microsoft, như Upper Hutt College - nơi có khoa Nghệ thuật sáng tạo với các môn mỹ thuật, kịch nghệ, truyền thông, khiêu vũ, âm nhạc, nhiếp ảnh..., như Newlands College - được mô tả là môi trường ấm áp nhất có thể để học sinh tự do bộc lộ, phát triển bản thân... Các trường này đều hứa hẹn những mức học bổng lên đến 50% với các tiêu chuẩn khác nhau dành cho những ai quan tâm.

Sau khi làm việc với Ban Giám hiệu trường Nguyễn Siêu, đoàn công tác đã đi tham quan cơ sở vật chất, Phòng Truyền thống... Đoàn tỏ ra rất ấn tượng với những phòng chức năng mới đầu tư, nâng cấp của trường Nguyễn Siêu, đặc biệt là phòng STEM và Khởi nghiệp.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý và đại diện đoàn công tác các trường Trung học New Zealand trao tặng quà lưu niệm 

Đoàn tham quan Phòng Truyền thống nhà trường.

Ấn tượng về những sản phẩm STEM của học sinh Nguyễn Siêu.