CAMBRIDGE ENGLISH VỚI SỨ MỆNH TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI HỌC

13:47 24/11/2023

Hội nghị đối tác của Cambridge English khu vực Đông Á & Thái Bình Dương 2023 với chủ đề "Where your world grow" và thông điệp "Cambridge English-Inspire and motivate learners throughout the learning journey" diễn ra vào ngày 22/11/2023 tại Bangkok, Thái Lan đã thành công tốt đẹp. Cô Hoàng Thị Mận - Điều phối Chương trình Tiếng Anh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đại diện nhà trường tham dự Hội nghị này.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đối tác của Cambridge English khu vực Đông Á & Thái Bình Dương 2023. 

Cambridge English với sự phát triển vượt trội trong những năm qua đã không ngừng cải tiến và nâng cấp để hướng tới những mục tiêu bền vững và "xanh" hơn.

Với cam kết  tiếp tục hỗ trợ tối đa các đối tác, các cơ sở giáo dục, cơ quan giáo dục tại khu vực vì mục tiêu phát triển chất lượng dạy và học tiếng Anh, đào tạo giáo viên, khảo thí tiếng Anh cũng như phát triển nguồn lực chất lượng cao của thế hệ công dân toàn cầu mới.

Cô Hoàng Thị Mận và Giám đốc quốc gia của Cambridge English tại Việt Nam - bà Lê Huyền

Kể từ sau Covid-19, Cambridge đã không ngừng thay đổi và phát triển mạnh mẽ nền tảng học liệu và ứng dụng kĩ thuật số, các bài thi được cải tiến dần theo xu hướng số hoá và nguồn học liệu, bài thi trên máy tính được phát triển trên nền tảng hiện đại, thân thiện, dễ dàng hơn với người sử dụng. Đặc biệt, nguồn tài liệu số và các ứng dụng trực tuyến đã và đang giúp Cambridge giảm thiểu và thay thế khối lượng tài liệu học liệu trên giấy với những con số ấn tượng để hướng tới cam kết Zero Carbon vào năm 2048.

Một phiên họp trong khuôn khổ Hội nghị đối tác của Cambridge English khu vực Đông Á & Thái Bình Dương 2023

Với những cải tiến và thay đổi cập nhật theo xu hướng Cambridge English ngày càng phát triển và nhân rộng mạng lưới cũng như ngày càng giành được nhiều sự công nhận hơn từ các chính phủ và tổ chức giáo dục trên thế giới.

*

Trường Nguyễn Siêu được CAE công nhận là Trung tâm khảo thí ủy quyền của Đại học Cambridge với mã số VN236 từ 8 năm về trước (ngày 19/10/2015) và giành Cúp Trung tâm mới tốt nhất Đông Nam Á của năm 2015-16.