TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG

16:23 11/04/2024

Ngày 10/4/2024, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục & Đào tạo bao gồm cán bộ Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên cùng các cán bộ, giáo viên phụ trách công tác tư vấn tâm lý, công tác xã hội trường học thuộc Hà Nội, TPHCM và các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Bình, Thanh Hóa đã đến trường Nguyễn Siêu để tham quan mô hình và hoạt động tâm lý học đường.

Đoàn công tác đã tham quan cơ sở vật chất của nhà trường và đặc biệt quan tâm đến cách thức xây dựng, vận hành hoạt động tâm lý học đường đang được đánh giá là đạt hiệu quả cao tại Nguyễn Siêu.

Đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất trường Nguyễn Siêu, bày tỏ đây là môi trường lí tưởng để học sinh phát triển

Tại chuỗi phòng tư vấn tâm lý, các chuyên viên phụ trách của trường Nguyễn Siêu đã chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp, hỗ trợ học sinh, giáo viên cũng như các gia đình học sinh trong suốt quá trình các con học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Tại chuỗi phòng tư vấn tâm lý học đường, Đoàn công tác lắng nghe chuyên gia Nguyễn Thu Huyền chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng, vận hành công tác tư vấn tâm lý, hỗ trợ học sinh

Đại diện đoàn công tác của Bộ Giáo dục & Đào tạo đồng loạt đánh giá công tác tư vấn tâm lý học đường, hỗ trợ hướng nghiệp… của trường Nguyễn Siêu là một mô hình đáng mơ ước trong điều kiện thực tế hiện nay. Với những thông tin được chia sẻ trong buổi gặp gỡ, các trường học thuộc nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc hứa hẹn sẽ thúc đẩy phát triển công tác tư vấn tâm lý cho học sinh sâu sát hơn, hiệu quả hơn với những quy mô phù hợp nhất.

Đoàn công tác tham dự hội thảo ngắn và chụp ảnh lưu niệm tại trường Nguyễn Siêu