NIỀM VUI TRONG NGÀY TÁI NGỘ VỚI CÁC BẠN TỪ QUÊ HƯƠNG “NHỮNG CHÚ LÍNH CHÌ”

14:33 09/04/2024

Chiều ngày 9/4/2024, đoàn trường Skals đã chính thức đặt chân tới Hà Nội sau một chuyến bay dài. Giáo viên và học sinh đoàn nhanh chóng di chuyển về trường Nguyễn Siêu - nơi họ được gặp lại những người bạn đã đồng hành cùng mình tại quê hương Đan Mạch cách đây gần nửa năm, và cùng nhau chuẩn bị cho hành trình trao đổi học tập tại Việt Nam trong 1 tuần sắp tới.

Tháng 11/2023, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia chương trình trao đổi tại Trường nội trú quốc tế Skals (Đan Mạch). Chuyến đi tới đất nước Bắc Âu xinh đẹp này đã đem đến cho các cô cậu học trò Việt Nam nhiều trải nghiệm và kỷ niệm quý giá. Sau 5 tháng xa cách, giờ đây, các bạn trẻ hai nước đã có dịp hội ngộ tại trường Nguyễn Siêu, trong hành trình học tập và giao lưu văn hóa kéo dài 8 ngày tại Việt Nam.

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu trong chuyến đi trao đổi với trường Skals tại Đan Mạch vào tháng 11/2023

Nụ cười ánh lên rạng rỡ trên gương mặt NS-ers khi được gặp lại những người bạn cũ. Hai bên trao nhau những cái ôm nồng thắm, tranh thủ hàn huyên, hỏi thăm ân tình. Không chỉ học sinh mà cả các cô giáo dẫn đoàn Đan Mạch cũng bày tỏ niềm vui thích và mong đợi tham gia vào những hoạt động thú vị cùng các em.

Những cái ôm nồng thắm ngày hội ngộ

Các bạn tranh thủ chuyện trò, hỏi han ngay khi vừa gặp lại nhau

Cô giáo dẫn đoàn Đan Mạch thích thú ghi lại những khoảnh khắc tại trường Nguyễn Siêu

Hai đoàn cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại trường Nguyễn Siêu

Kết thúc buổi chiều, đoàn học sinh Skals trở về nhà các bạn Việt Nam, chuẩn bị sẵn sàng cho chuỗi ngày trải nghiệm lý thú, bổ ích tại trường Nguyễn Siêu, cũng như khám phá các địa điểm nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội và cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.