CHÀO ĐÓN ĐOÀN TRƯỜNG COLLEGE OF ASIAN SCHOLARS ĐẾN THĂM NGUYỄN SIÊU

10:35 06/10/2023

Chiều 5/10/2023, đoàn cán bộ, giáo viên trường College of Asian Scholars (Thái Lan) gồm 86 thành viên đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giáo dục và gửi lời mời tham quan đất nước Chùa Vàng.

College of Asian Scholars là một trường tư thục thuộc tỉnh Khon Kaen, miền Đông Bắc Thái Lan. Trong lịch trình công tác tại Việt Nam, đoàn cán bộ, giáo viên của trường đã chọn Nguyễn Siêu là một trong những điểm đến để trao đổi, học hỏi phương thức vận hành chương trình quốc tế Cambridge.

Chào đón đoàn khách mời Thái Lan, trường Nguyễn Siêu tổ chức gặp mặt, chia sẻ kinh nghiệm vận hành chương trình Cambridge và những định hướng tương lai

Tại trường Nguyễn Siêu, đoàn khách mời Thái Lan đã lắng nghe Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh chia sẻ về lịch sử hình thành, triết lí giáo dục, các mô hình học tập và định hướng tương lai của ngôi trường hơn 30 năm tuổi đã trở thành trung tâm Khảo thí hàng đầu của hệ thống Cambridge, trung tâm ủy quyền của TES, lần thứ hai đạt chuẩn Microsoft Showcase, đang là ứng viên trường học Ưu tú High Performance Learning…

Đoàn trường College of Asian Scholars tham quan cơ sở vật chất và chụp ảnh lưu niệm tại trường Nguyễn Siêu

Đoàn trường College of Asian Scholars đã dự tiệc trà, tham quan cơ sở vật chất trường Nguyễn Siêu. Đoàn đặc biệt ấn tượng với hệ thống phòng thực hành, thư viện, tổ hợp media… Trước khi chia tay, đoàn trường đã gửi lời mời cán bộ, giáo viên Nguyễn Siêu sang thăm đất nước Thái Lan trong một ngày gần nhất, qua đó mở ra cơ hội cho các con học sinh có thêm một điểm đến giao lưu giáo dục gần gũi trong khu vực Đông Nam Á.