"CON MONG ƯỚC ĐẠT IELTS 8.0 VÀ ĐIỂM CAO TẤT CẢ CÁC MÔN HỌC"!

14:53 04/09/2023

Trong dịp Khai giảng năm học mới 2023-2024, các con học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đều chung một ước mong nâng cao thành tích học tập và rèn luyện, đạt được những mục tiêu cá nhân như điểm A* các môn yêu thích, lọt vào danh sách đội tuyển học sinh giỏi hay cán đích 8.0 IELTS...

Bên lề chương trình tổng duyệt và Lễ Khai giảng năm học 2023-2024, các NSers đã tranh thủ chia sẻ rất nhanh về những mong ước của mình.

Nghiêm Quỳnh Anh (Lớp 9IG2S1): "Năm học 2023-2024 là một năm học con biết là rất nhiều ý nghĩa với mái trường Nguyễn Siêu. Chúng ta đang trên hành trình kỉ niệm 10 năm Cambridge và còn hướng tới danh hiệu trường học High Performance Learning. Với cá nhân mình, con mong muốn sẽ cố gắng hết sức để có được một năm học hiệu quả, thành công, đạt điểm A* môn Maths và English, được chọn vào đội tuyển thi học sinh giỏi của trường".

Vũ Như Ngọc (Lớp 10IG2E2): "Con có một điều ước sẽ đạt được nhiều điểm A* trong kì thi IGCSE và quá trình học tập cả năm sẽ gặp nhiều may mắn. Đối với con, các môn học đều cần sự nỗ lực, chăm chỉ và tự nghiên cứu rất nhiều, con mong sẽ được thầy cô giáo hướng dẫn, gợi mở để có thể phát huy tốt nhất năng lực của mình".

Nguyễn Tuấn Khôi (6CI2): "Trong năm học này, con tự nhận thấy mình đã lên một cấp học mới, cần phải có những tiến bộ về nề nếp học tập và kỉ luật để có thể đạt kết quả tốt. Con cũng ước mong có thêm nhiều thời gian hơn để tập luyện thể thao, đặc biệt là môn cầu lông mà con rất thích chơi".

Cao Đức Gia Hưng (Lớp 8CI5): Trong ngày khai trường, con mong muốn có thêm nhiều người bạn tốt nữa, vì ở lớp con có một số bạn mới chuyển từ trường khác đến. Con cũng sẽ cố gắng học được cách làm bài đạt điểm cao hơn, đặc biệt ở môn tiếng Anh, mục tiêu của con là đạt IELTS 8.0 để sang năm có thể đi du học tại Anh quốc như đã hứa với bố mẹ con.

Nguyễn Cao Đăng Khoa (Lớp 7CI5): Năm nay lên lớp 7, con nghe bố mẹ và các anh chị lớn hơn nói rằng chương trình lớp 7 là rất khó, nên con phải hết sức tập trung để được điểm cao tất cả các môn. Ở trường Nguyễn Siêu, con thích nhất là Toán và Tiếng Anh. Môn Toán với con tương đối vất vả nên con chỉ đặt mục tiêu điểm cao nhất có thể, còn môn tiếng Anh, con hy vọng mình sẽ đạt được điểm A*.

Chúc các con và học sinh toàn trường có một năm học hạnh phúc, thành công, hoàn thành trọn vẹn những mục tiêu của cá nhân mình.