DÂN VŨ MẦM NON LADYBIRD – GIỌT NẮNG LONG LANH TRONG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

08:44 22/10/2023

Góp vui bằng một tiết mục dân vũ trong trẻo, ngây thơ và vô cùng "cưng xỉu", những chú cánh cam của trường Mầm non Ladybird đã khiến sân trường Nguyễn Siêu dậy sóng trong Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023.

Mầm non Cánh cam (Ladybird Early Learning Centre – LELC) mới được thành lập trong năm học 2023-2024, thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Siêu – nơi trẻ từ 3 đến 5 tuổi được nuôi dưỡng, đào tạo theo phong cách chơi - trí - tuệ chuẩn Cambridge. 

Lần đầu tiên ra mắt trên sân khấu có hàng ngàn khán giả dõi theo của các chú cánh cam xinh đẹp

Đến với Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” năm nay, những thành viên nhỏ tuổi nhất của ngôi nhà Nguyễn Siêu đã thực sự chinh phục toàn bộ khán giả bằng tài năng, sự tự tin trong từng nhịp nhún nhảy theo điệu nhạc “Mình đi đâu thế bố ơi…”. Và điều kì diệu nhất các con mang tới cho Ngày hội, đó chính là những ánh mắt, những nụ cười hồn nhiên, thuần khiết y như giọt nắng trong lành của sớm mùa Thu. 

Nắng thu long lanh trong từng đôi mắt thơ ngây, trong trẻo

Ngay sau khi biểu diễn, có những chú cánh cam lập tức được dúi vào tay chiếc bánh kem ăn sáng, vài chú khác “đậu” ngay trên vai ba mẹ và nhìn xung quanh bằng tất cả sự ngỡ ngàng. Có lẽ chưa bao giờ các con được đứng trên một sân khấu “hoành tráng” đến thế và đông cổ động viên đến thế.

Đàn em út trong ngôi nhà Nguyễn Siêu được BTC Ngày hội trao giải Triển vọng cho màn trình diễn "đốn tim" tất cả

Ban Tổ chức Ngày hội đã trao tặng giải thưởng Triển vọng cho đội quân Cánh cam Ladybird, đánh dấu màn “chào sân” đầy ấn tượng của “em út” Nguyễn Siêu.