[IELTS FACE-OFF] VOICE OF THE WEEK - PHÁ BỎ RÀO CẢN NGẠI NÓI TIẾNG ANH

17:27 18/10/2023

Bạn yêu thích tiếng Anh và muốn thách thức bản thân khi thực hiện bài Speaking mock test ngay trên sóng truyền hình quốc gia? Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi casting Voice of the Week (VOTW) - một chuyên mục hấp dẫn nằm trong chương trình IELTS Face-off của VTV7 - Đài Truyền hình Việt Nam!!!

🙋‍♀️Đối tượng tham gia: Dành cho mọi lứa tuổi, chỉ cần yêu thích tiếng Anh và thử thách đứng trước máy quay 

👉Link & thể lệ cuộc thi: https://forms.gle/8uZXmK8uNTw4rdF17

📌DEADLINE nhận bài: 12h00 Chủ nhật, ngày 22/10/2023

Giới thiệu chung về cuộc thi

Bắt đầu lên sóng VTV7 với tên gọi 8 IELTS vào cuối năm 2015, IELTS Face-off (IFO) những mùa tiếp theo khơi gợi sự yêu mến và niềm đam mê với khán giả xem truyền hình và dần trở thành một chương trình không thể thiếu đối với cộng đồng học tiếng Anh trên cả nước.  

VOTW là một chuyên mục trong chương trình IFO, dành cho những bạn yêu thích tiếng Anh (từ những người mới học đến những người đã đạt được kết quả nhất định đối với ngôn ngữ này) nhằm thúc đẩy, khuyến khích người học dám nói, dám thể hiện và nhận được danh hiệu “Voice of the week". 

Với mong muốn tạo ra sân chơi và môi trường khuyến khích học tiếng Anh tốt nhất, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở mọi độ tuổi trên phạm vi toàn quốc. Không chỉ giúp bạn phát triển kỹ năng ngoại ngữ, VOTW còn mang lại cơ hội trải nghiệm một buổi ghi hình truyền hình. Thí sinh chiến thắng mỗi tuần của VOTW sẽ được mời đến trường quay của chương trình IELTS Face-off tại Đài Truyền hình Việt Nam và tham gia bài thi mock test với chuyên gia đến từ Hội đồng Anh. 

Dàn hosts đáng yêu của chương trình - những chiến thần IELTS 

VOTW được tổ chức trong 6 tuần thi, trong đó mỗi tuần thi sẽ có một chủ đề cụ thể, được thông báo đều đặn mỗi 9h tối thứ 4 hàng tuần tại Fanpage chính thức của IELTS Face-off. Thí sinh sẽ thể hiện khả năng nói chuyện tự tin, lưu loát và truyền cảm với nội dung liên quan đến chủ đề được chương trình đưa ra. Tiêu chí đánh giá việc sử dụng ngôn ngữ không chỉ đơn thuần là giao tiếp, mà còn phải biểu đạt ý kiến hay kiến thức của bạn một cách sáng tạo và thú vị.

Qua 10 mùa phát sóng, chương trình IELTS Face-off có cơ hội ghi lại dấu ấn từ rất nhiều thí sinh. Giúp các bạn có cơ hội được thể hiện bản thân trước công chúng và khám phá những tiềm năng khi nói tiếng Anh trên sóng truyền hình. Các bạn thí sinh cũng được gặp gỡ và học hỏi từ các host của chương trình hay người yêu thích tiếng Anh khác, tạo ra một mạng lưới học tập kết nối rộng lớn.

Mùa 10 chương trình IELTS Face-off

Ngoài ra, VOTW còn mang đến những giải thưởng hấp dẫn. Không chỉ có cơ hội trở thành người chiến thắng mỗi tuần của cuộc thi, thí sinh còn có cơ hội tranh giải "Voice of the year" cùng các giải thưởng và học bổng toàn phần. Điều này không chỉ ghi điểm cho sự tự tin và khả năng giao tiếp của bạn, mà còn mở ra cánh cửa cho những cơ hội mới trong cuộc sống, hành trình học tập và tưong lai.

Trở lại với mùa thứ 11 năm nay, chuyên mục VOTW tiếp tục tìm kiếm và mang đến cơ hội thể hiện bản thân cho những khán giả yêu thích tiếng Anh. Chương trình mong muốn có cơ hội được nhận những bài dự thi chất lượng và đầy sáng tạo từ các NS-ers. Với năng lượng, sức trẻ cùng tài năng, các NS-ers chắc chắn sẽ là những gương mặt sáng giá cho danh hiệu VOTW hay Voice of the year tiếp theo của chương trình. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé các NS-ers!!!