KHỐI 10 TỔ CHỨC SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM CHÀO MỪNG 26/3

08:27 26/03/2024

Sáng 25/3/2024, chương trình sinh hoạt dưới cờ tháng 3 đã được học sinh Khối 10 và Tổ công tác Đoàn - Đội dàn dựng với chủ đề Chào mừng 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tháng 3, tháng Thanh niên, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức chuỗi các hoạt động kỉ niệm dấu mốc trọng đại của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó nổi bật nhất là Cuộc thi Ảnh/Clip mang nội dung “Tuổi trẻ NSers tiên phong – đổi mới – hội nhập”. Cuộc thi đã lan tỏa những nét ngời sáng của học sinh Nguyễn Siêu trong màu áo xanh của thanh niên Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các khối lớp.

BTC trao giải cuộc thi Ảnh/Clip tôn vinh nét đẹp NSers

Trong buổi sinh hoạt dưới cờ, Ban Tổ chức cuộc thi đã công bố và trao giải Nhất cho Chi đoàn 10AS, giải Nhì cho Chi đoàn 10IG2E1 và 2 giải Khuyến khích cho Chi đoàn 9IG2S1, 12AL2.

Các tiết mục văn nghệ và Bài ca trường Nguyễn Siêu rộn ràng trong nắng mới

Các “đạo diễn” Khối 10 cũng đã khéo léo lồng ghép nhiều tiết mục văn nghệ của học sinh, giáo viên và thực tập sinh mang âm hưởng trẻ trung, năng động, hào sảng của tuổi trẻ Việt Nam, như một lời chào tuần mới đầy hứng khởi. Niềm vui đó nhanh chóng được nhân lên gấp bội vì chỉ ít giờ sau, đội bóng rổ Nguyễn Siêu đã xuất sắc giành chức vô địch Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội – thành tích lần đầu tiên có được trong lịch sử hơn 30 năm của chúng ta.