KHỐI 6 TRẢI NGHIỆM GẮN KẾT: RỘN RÀNG VÀ NÁO NHIỆT NHỮNG TIẾNG CƯỜI

12:09 23/09/2023

Sáng thứ Bảy (23/9/2023), các con học sinh khối 6 tràn đầy năng lượng tham gia hoạt động "Trải nghiệm gắn kết" do trường Nguyễn Siêu tổ chức.

>> Toàn bộ ảnh buổi trải nghiệm của các con TẠI ĐÂY.

Đây là hoạt động đầu mỗi năm học được tổ chức dành riêng cho học sinh khối 6 nhằm đem đến bầu không khí vui tươi, đoàn kết trong những tháng ngày bỡ ngỡ bước sang một cấp học mới. Đúng như những gì mong đợi, các con vô cùng háo hức và tề tựu đông đủ ở sân trường để cùng nhau chào đón các hoạt động, trò chơi cho ngày trải nghiệm gắn kết.

Các con được chia thành các nhóm nhỏ để tham gia các trò chơi team-building đầy lý thú như “Truy tìm kho báu”, “2 người 3 chân”... tạo sự gắn kết giữa các thành viên với tập thể. Đặc biệt, cuối buổi, các con được thầy cô hướng dẫn trang trí đèn lồng, trang trí lớp học để chuẩn bị đón buổi Vui Tết Trung Thu sẽ được tổ chức vào tiết 1, thứ Hai ngày 25/9/2023.

Nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ, áo đồng phục thấm đẫm mồ hôi của các con học sinh vì quá hăng hái tham gia các trò chơi, thầy cô không khỏi vui mừng và tự hào khi chứng kiến thành công của buổi trải nghiệm ngày hôm nay. 

Các con hóa thân thành những nhà thám hiểm tí hon, đọc bản đồ kỹ càng để “truy tìm kho báu”

Tạo dáng chụp ảnh tập thể, vượt qua thử thách để nhận Mật thư chỉ dẫn tới nơi cất giấu “Kho báu”

Thử thách không hề làm khó các con

Các nhóm thể hiện tinh thần quyết thắng, chơi hết mình

Cùng nhau tô vẽ, mang không khí Tết Trung thu vào lớp