NHỮNG KỲ VỌNG MỚI TỪ ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023-2024

14:38 02/10/2023

Sáng ngày 02/10/2023, các Chi đoàn đồng loạt tiến hành tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2024 trong không khí hân hoan, tươi vui, đảm bảo sự trách nhiệm, nghiêm túc.

Năm học 2023-2024, Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu có tổng số 20 chi đoàn trực thuộc. Các Chi đoàn đã thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn tổ chức Đại hội được quy định. Nhiều Chi đoàn rất chú trọng đầu tư xây dựng nội dung báo cáo tổng kết, dự thảo phương hướng hoạt động với nhiều hình thức hấp dẫn. Qua đó thể hiện sự sáng tạo, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao của đoàn viên trong nhà trường. Các Chi đoàn đã lựa chọn được những gương mặt xuất sắc, có thành tích tốt cả về học lực và hoạt động phong trào, rất xứng đáng với sự tín nhiệm của đông đảo đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.

Với đội ngũ Ban Chấp hành các Chi đoàn nhiệm kỳ mới, tôi kỳ vọng rằng các con sẽ là những nhân tố làm cho công tác Đoàn có bước chuyển mình mới, mang đến nhiều màu sắc mới cho công tác Đoàn của trường THPT Nguyễn Siêu. Nhiều đoàn viên ưu tú nằm trong danh sách Ban Chấp hành các Chi đoàn đều là những cái tên rất quen thuộc luôn được tuyên dương về thành tích học tập và tham gia các hoạt động” – Chia sẻ của đồng chí Vũ Thùy Dung (Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu, nhiệm kỳ 2022-2023).

Ban Chấp hành Đoàn trường đánh giá cao công tác chuẩn bị và quá trình tổ chức Đại hội của các Chi đoàn. Qua đây, Ban Chấp hành Đoàn trường mong muốn sẽ lựa chọn được những cánh tay đắc lực hỗ trợ hết mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu mang màu sắc ngày càng trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.