TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CÁC CLB TỰ QUẢN CỦA HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

10:54 28/08/2023

Sáng 28/8/2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức ngày hội giới thiệu các CLB tự quản, mang tới cơ hội cho học sinh toàn trường có thể tham gia các hoạt động sôi nổi, phù hợp với sở thích, năng lực sáng tạo của bản thân.

Các CLB tự quản của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tạo ra một sân chơi lành mạnh, lí thú và toàn diện cho học sinh ở hầu hết các lĩnh vực như thể thao, âm nhạc, tổ chức sự kiện, tranh biện, bảo vệ môi trường… Đây cũng là nơi gần gũi nhất, hòa đồng nhất giúp các con có được trải nghiệm tích cực để khám phá chính mình, tìm ra những đam mê, thế mạnh và cân bằng cuộc sống ngoài thời gian học tập.

Tại ngày hội CLB (Club Day 28/8), nhà trường đã dành không gian cho 15 CLB tự giới thiệu những đặc trưng hấp dẫn của mình nhằm động viên, thu hút học sinh toàn trường ghi danh sinh hoạt tại những CLB phù hợp. Danh sách 15 CLB tự quản gồm: CLB Âm nhạc – Le Stella, CLB tổ chức sự kiện, CLB bóng rổ, CLB cờ vua, CLB tranh biện, CLB tâm lý học, CLB nhạc kịch, CLB mô phỏng Liên hợp quốc, CLB phát triển STEM, CLB trò chơi, CLB ném đĩa, CLB nhảy Danse’, CLB về môi trường, CLB truyền thông, CLB nhiếp ảnh.

Một số hình ảnh tại Club Day của học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu:

CLB Âm nhạc Le Stella

CLB nhảy Danse'

CLB ném đĩa

CLB tổ chức sự kiện ECON

Các CLB bóng rổ với trình độ cơ bản và nâng cao

CLB mô phỏng Liên hợp quốc

CLB nhiếp ảnh

CLB cờ vua

CLB STEM

CLB tâm lý học

CLB môi trường

CLB tranh biện

CLB trò chơi

Giáo viên nước ngoài hết sức hứng khởi với hoạt động của các CLB học sinh