"VỚI MẸ, TRẢI NGHIỆM CỦA CON LÀ QUÝ NHẤT!"

08:53 07/09/2023

Ấn tượng với Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 mang chủ đề “Dẫn dắt sự thay đổi”, các bậc cha mẹ học sinh đã chia sẻ những tình cảm, ước mong về tương lai tươi sáng của con và mái trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Tiếng trống trường vang xa, lắng đọng cả một góc trời. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra, chúc nhà trường và toàn thể Thầy Cô có một năm học mới tràn đầy năng lượng để có thể chắp cánh cho những cánh chim non có thể bay cao, bay xa hơn nữa” – chị Phạm Thị Hồng Thoa, có con gái là Nguyễn Thảo Nguyên (6CI2) dành những lời tốt đẹp nhất gửi đến nhà trường trong ngày khởi đầu năm học.

2023-2024 là năm học bản lề cho cuộc cách mạng giáo dục của cả đất nước. Riêng với Nguyễn Siêu, đây là một dấu mốc vô cùng quan trọng bởi nhà trường bắt đầu áp dụng triết lí dạy học siêu hiệu quả theo định hướng Trường học ưu tú High Performance Learning, hướng tới danh hiệu trường học Microsoft Showcase và kỉ niệm 10 năm thực hiện chương trình Cambridge quốc tế.

Mùa tựu trường lại đến, hãy để ngày hôm nay là ngày bắt đầu của những điều mới mẻ tuyệt vời nhất con nhé! Việc học là quan trọng nhưng mẹ mong con hãy luôn giữ gìn sức khỏe. Đừng quá đặt nặng vấn đề thành tích, điểm số bởi với mẹ thì trải nghiệm của con còn đáng quý hơn nhiều. Chúc con có một năm học thật ý nghĩa. Mẹ sẽ luôn ở bên con trong từng khoảnh khắc đáng nhớ!” – chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (mẹ của học sinh Đỗ Hà My - 6CI1) bày tỏ.

Những trải nghiệm của mỗi học sinh đều là hành trang mà nhà trường mong ước được chuẩn bị cho các con trên lộ trình trở thành công dân toàn cầu chuẩn mực. Ở Nguyễn Siêu, các chương trình học, kết cấu môn học, phương pháp dạy học… đã và đang được nâng cấp, cải thiện theo hướng đa mục tiêu, đa năng lực, để học sinh nào cũng có thể tìm được mô hình học tập phù hợp với mình.

Mùa thu ngày khai trường! Xin kính chúc các Thầy, Cô giáo và các con có một năm học “Dẫn dắt sự thay đổi” thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt!” – đó là những dòng cảm xúc của chị Nguyễn Vân Anh, mẹ của 3 người con đều đang theo học Nguyễn Siêu. Một gia đình Nguyễn Siêu “đậm đặc” với anh cả Đào Việt Hưng (10IG2S1), Đào Minh Đức (6CI1) và em út Đào Minh Hiếu (2CI8).

Một buổi lễ khai giảng trang trọng, ấn tượng và đơn giản mang đậm chất của "Nguyễn Siêu school"! Đó là cảm nhận của tôi khi theo dõi toàn bộ buổi lễ khai giảng qua kênh thông tin nội bộ của nhà trường! Chúc các thầy cô giáo và các con học sinh trường Nguyễn Siêu có một năm học đạt được nhiều thành tựu mới với chủ đề "Dẫn dắt sự thay đổi!” – chị Dương Thị Song Hà (mẹ của bạn Nguyễn Hà Nhật Linh - 9AE1) không trực tiếp có mặt tại Ngày hội nhưng vẫn cảm nhận đầy đủ sự hứng khởi, sẵn sàng của một năm học mới.

Thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Ban Lãnh đạo nhà trường chân thành cảm ơn Quý cha mẹ học sinh đã quan tâm, đồng hành, ủng hộ các con học sinh và nhà trường trong mọi hoạt động ý nghĩa. Kính chúc cha mẹ học sinh sức khỏe, thành công và có một năm học trọn vẹn niềm vui cùng các con.